Bầu Kiên nổi nóng vì cầu thủ không chịu thi đấu

07:54 Thứ hai 06/02/2012

Trước trận đấu với Bình Dương trên sân Gò Đậu chiều chủ nhật, ông bầu Nguyễn Đức Kiên của CLB Hà Nội đã xuống sân với vẻ mặt bực tức vì cầu thủ Đinh Thành Trung quyết không chịu thi đấu.

Bầu Kiên đã xuống sân nói chuyện với HLV Nguyễn Thành Vinh với vẻ mặt nóng nảy. Sau vài phút, ông đã lên khán đài ngồi theo dõi trận đấu và đội của ông đã thua Bình Dương 1-3 dù sớm có bàn thắng dẫn trước do công của tiền đạo Timothy.

Bầu Kiên với vẻ nóng giận. Ảnh: An Nhơn.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Vinh của CLB Hà Nội cho biết, bầu Kiên bực tức vì cầu thủ Đinh Thành Trung không chịu đăng ký vào danh sách thi đấu trong trận với Bình Dương. “Trước trận đấu tôi đăng ký Thành Trung thi đấu nhưng cậu ta không đồng ý. Thành Trung và CLB Hà Nội còn vướng mắc một số điều khoản trong hợp đồng”.

Hợp đồng giữa Thành Trung và CLB Hà Nội đã kết thúc. Hiện Thành Trung và lãnh đạo CLB Hà Nội đang thương thảo để ký tiếp hợp đồng nhưng hai bên còn vướng một số điều khoản, trong đó có tiền lương.

“Chủ tịch CLB là người có quyền quyết định đến hợp đồng cầu thủ. Tôi chỉ có quyền quyết định cầu thủ nào thi đấu, còn việc họ không muốn đấu thì tôi phải báo cáo Chủ tịch CLB”, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết.

An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục