Bầu Đức: “Với bộ sậu này sẽ không làm được gì đâu”

10:01 Thứ năm 19/04/2018 | 2

Dù lãnh đạo liên đoàn BĐVN đang mong chờ sự trở lại của Đoàn Nguyên Đức, nhưng ông Đức khẳng định sẽ không quay lại để ứng cử vào chức danh Chủ tịch VFF.

Như đã biết, chiều qua lãnh đạo cấp cao Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã tổ chức cuộc họp báo cáo tình hình chuẩn bị trước thềm đại hội khóa VIII với đại diện của bộ VH – TT&DL và Tổng cục TDTT.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức sẽ không quay trở lại VFF.

Cuộc họp được chủ trì bởi Thứ trưởng Lê Khánh Hải. Có 7 quan chức tham dự cuộc gặp là Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, 2 Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, Ủy viên Thường trực Trần Anh Tú và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Bầu Đức - người vẫn đang là đương kim Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, cũng được mời nhưng không tham dự.

Trước đó, bầu Đức dù có muốn cũng không thể tranh cử VFF vì ông không có bằng đại học. Vụ việc này khiến cho xung đột giữa Chủ tịch HAGL và LĐBĐ Việt Nam ngày càng căng thẳng. Sau đó, ông Đức đã quyết định sẽ không tranh cử nữa.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch HAGL đã có phát biểu đầy mạnh mẽ nhắm vào VFF.

Chia sẻ với báo giới sau cuộc họp chiều qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định Liên đoàn luôn chờ đợi sự trở lại của bầu Đức: “Chúng tôi vẫn mong chờ thôi. Chuyện đó là mong mỏi của tất cả mọi người. Chúng tôi cũng tin là như vậy.”

Về phía cá nhân bầu Đức, chia sẻ với báo chí ông một lần nữa khẳng định sẽ không quay trở lại VFF: "Tôi sẽ không trở lại VFF. Người ta có thể hiểu lầm tôi đấu tranh tới cùng là vì muốn tác động đến VFF. Tôi đã đấu tranh tới cùng, nhưng có mời tôi cũng sẽ không quay trở lại.

Chuyện bằng cấp là không có trong điều lệ. Thứ tầm bậy thì phải bỏ. Còn cá nhân tôi không thể ngồi vào trong tổ chức lộn xộn đó.

Tôi còn đấu tranh quyết liệt mà còn như thế. Nếu bộ sậu ông Trần Quốc Tuấn làm chủ tịch, ông Trần Anh Tú làm phó chủ tịch thì VFF nhiệm kỳ này không biết sẽ đi về đâu.

Ông Tú lên chức bỏ hàng tỉ đồng mua xe không báo ai. Mai mốt mua cả máy bay cũng sẽ chẳng báo ai. Với bộ sậu này, sẽ chẳng làm được gì đâu.”

Với những tranh cãi chưa đi đến hồi kết, mới đây Đại hội bầu Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VIII đã được dời sang tháng 5. 

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục