Bầu Đức từ chối lên thay nếu ông Lê Hùng Dũng rút lui

10:11 Thứ bảy 30/01/2016

Thông tin từ một số thành viên BCH VFF, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đề đạt nguyện vọng rút lui vì sức khỏe không đảm bảo.

Tại Hội nghị BCH VFF vừa qua, dù vắng mặt nhưng có thông tin ông Lê Hùng Dũng đã nói với một số thành viên BCH về ý định xin rút lui của mình. Ông Dũng cũng muốn VFF tìm người mới lên thay để bóng đá Việt Nam không trong cảnh “rắn mất đầu”. Nếu những thông tin này là thật, thì bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều vấn đề về thượng tầng VFF trong thời gian tới.

Ông Lê Hùng Dũng sẽ rút lui khỏi ghế Chủ tịch VFF? Ảnh: Internet.

Lý do mà ông Lê Hùng Dũng muốn rời ghế Chủ tịch VFF là vì sức khỏe. Trước đó, ông Lê Hùng Dũng từng bị đột quỵ và phải vào viện cấp cứu. Dù người đứng đầu VFF đã khỏe trở lại nhưng ông vẫn thường xuyên vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của VFF.

Được biết, BCH VFF đã tính đến phương án đưa một trong 2 người là ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực và ông Đoàn Nguyên Đức – Phó chủ tịch phụ trách tài chính lên làm Quyền Chủ tịch thay ông Lê Hùng Dũng. Trong thời gian tới, BCH VFF sẽ có nhiệm vụ chuẩn bị phương án, cùng các thủ tục liên quan, trước khi báo cáo Bộ VH,TT&DL và Bộ Nội vụ xem xét.

Trả lời báo chí tối qua (29/1), bầu Đức cho biết ông rất cảm ơn BCH VFF đã tin tưởng và ủng hộ mình, nhưng vì công việc kinh doanh quá bận rộn nên sẽ từ chối không ngồi vào ghế Chủ tịch VFF thay ông Lê Hùng Dũng.

Trong khi bầu Đức không nhận lời, thì gương mặt được đánh giá cao còn lại là Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn lại vướng vào lá đơn kiện tụng liên quan đến chuyện nhận hối lộ và sai phạm trong quản lý thời gian qua. Được biết, ông Tuấn sẽ “làm tới cùng” để lấy lại hình ảnh của mình cũng như bóng đá Việt Nam.

Đ.N | 09:26 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục