Bầu Đức thưởng đậm sau chuỗi thắng của HAGL

14:53 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau ba trận thắng quan trọng và gần như chắc suất trụ hạng, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã được bầu Đức thưởng đậm với số tiền lên tới 1,5 tỷ đồng.

Vòng 22, HAGL bất ngờ đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỉ số 3-1 để nhen nhóm hy vọng trụ hạng. Hy vọng ấy càng rực cháy sau chiến thắng ở trận “chung kết ngược” với Đồng Nai. Khi vòng 24 kết thúc, người Gia Lai đã có thể thở phào với 3 điểm trong màn lội ngược dòng ngoạn  mục trước Hà Nội T&T.

HAGL được thưởng đậm sau chuỗi 3 trận thắng. Ảnh: Đình Viên.

Chuỗi ba trận thắng ấy giúp HAGL hồi sinh từ cõi chết. Để khích lệ nỗ lực của các cầu thủ, bầu Đức đã bạo chi với số tiền thưởng 1,5 tỷ đồng. Tính trung bình, mỗi cầu thủ đá chính sẽ nhận được 60 triệu đồng.

Đây là mức thưởng cao nhất của HAGL trong mùa giải này. Trước đó, bầu Đức đã thưởng 300 triệu đồng sau trận thua Thanh Hóa 1-2 vì sự quyết tâm của các cầu thủ, và thưởng tiếp 500 triệu đồng cho trận thắng ĐKVĐ Bình Dương tại Pleiku ở vòng 17. Vởi bầu Đức, ông không hứa sẽ thưởng bao nhiêu cho mỗi trận thắng, mà chỉ thưởng khi thấy các cầu thủ xứng đáng được ngợi khen.

Vòng 25 V-League, HAGL sẽ tiếp Đồng Tâm Long An trên sân nhà vào chiều 13/9. Chỉ cần giành thêm 1 điểm, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò sẽ trụ hạng thành công. Khi ấy, nhiều khả năng bầu Đức sẽ lại rút hầu bao.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục