Bầu Đức quyết rời VFF sau khi hết nhiệm kỳ

15:20 Thứ bảy 02/12/2017 | 1

Dù không được VFF thông qua nguyện vọng được rút lui sớm, nhưng bầu Đức vẫn khẳng định ông sẽ không giữ chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính của LĐBĐ Việt Nam ở nhiệm kỳ tới.

Như đã biết, tại Hội nghị BCH lần thứ 11 - Khoá VII của LĐBĐ Việt Nam, Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức đã bày tỏ nguyện vọng xin được rút khỏi vị trí tại LĐBĐ Việt Nam, nhưng ý kiến này không nhận được sự chấp thuận của Ban chấp hành VFF.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức quyết rời VFF sau khi hết nhiệm kỳ.

Theo quy định, đề xuất xin nghỉ của Bầu Đức chỉ được thông qua khi nhận được hơn 50% phiếu bầu. Tuy nhiên hầu hết các thành viên Ban chấp hành VFF đều bày tỏ mong muốn ông Đức sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho bóng đá Việt Nam trên cương vị Phó chủ tịch VFF.

Trong một phát biểu mới đây với báo chí, Chủ tịch CLB HAGL là Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông sẽ không tiếp tục giữ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF ở nhiệm kỳ sắp đến: “Mình là người đàn ông, đã nói là phải làm. Tôi vẫn giữ quan điểm sẽ không tiếp tục giữ chức vụ này ở nhiệm kỳ tới.

Công ty của tôi là một công ty lớn, thời gian cống hiến cho bóng đá không còn được nhiều. Nhưng tôi xin hứa, khi có điều kiện, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam, tôi sẽ làm tất cả để bóng đá Việt Nam vô địch"

 - Bóng Đá

 VFF sẽ phải tìm người thay thế ông Đoàn Nguyên Đức.

Bên cạnh đó, lý do chính khiến ông đưa ra quyết định này cũng đã được bật mí, đó là việc dư luận và báo chí lên tiếng chỉ trích việc đội HAGL có quà nhiều cầu thủ gọi lên tuyển, qua đó khiến ông cảm thấy chán nản: “Đến ngày hôm nay, tôi lại thấy một nghịch lý, khi những cầu thủ tài năng ấy được gọi lên ĐT Việt Nam thì tôi lại bị coi là tội đồ. Báo chí hỏi tôi lý do gì mà nhiều cầu thủ HAGL lại được gọi lên tuyển như vậy. Những lúc ấy, tôi rất chán nản và muốn bỏ bóng đá.

Nếu tôi không nghĩ cho bóng đá Việt Nam, tôi đã bỏ lâu rồi. Tôi mong báo chí hãy định hướng lại, hãy đóng góp cho bóng đá Việt Nam chứ đừng phá như hiện tại."

Như vậy, phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ ở lại VFF thêm ít nhất 3 tháng nữa, trước khi LĐBĐ Việt Nam đại hội để tìm ra người thay thế.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 13:50 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục