Bầu Đức nói thẳng 1 điều về tin đồn HAGL muốn mua Hà Đức Chinh

17:49 Thứ sáu 14/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã lên tiếng về tin đồn HAGL muốn chèo kéo Hà Đức Chinh.

Thời gian qua, NHM trong nước đặc biệt quan tâm đến chuyện tương lai của Hà Đức Chinh. Chân sút sinh năm 1997 vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng và vẫn đang cân nhắc việc ở lại hay ra đi.

Nhiều thông tin cho rằng, HAGL cũng đã đưa Đức Chinh vào tầm ngắm và xem xét chiêu mộ anh. Tuy nhiên, mới đây, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những phát biểu nêu rõ quan điểm của BLĐ đội bóng Phố Núi. Theo TheThao247, bầu Đức khẳng định: "Những ngày qua, một số người cũng hỏi tôi về chuyện HAGL chiêu mộ Hà Đức Chinh. Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng hiện tại HAGL chắc chắn không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh.

Bầu Đức nói thẳng 1 điều về tin đồn HAGL muốn mua Hà Đức Chinh - Bóng Đá

Bầu Đức lên tiếng sau tin đồn cho rằng HAGL muốn chiêu mộ Hà Đức Chinh từ SHB Đà Nẵng.

Ở thời điểm này, Công Phượng, Brandao Washington cùng Văn Toàn đang chơi rất tốt. Tôi khẳng định 100% là không có chuyện HAGL hỏi mua Hà Đức Chinh. Đừng có nói bậy, chuyện này không có thật. HAGL bây giờ không cần mua tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng đang dư rất nhiều. Tôi chỉ mua trung vệ và thủ môn, chuyện này cũng mua xong rồi". 

HAGL hiện tại vẫn đang dẫn đầu BXH V-League sau 12 vòng đấu. Họ vẫn đang duy trì khoảng cách 3 điểm với đội bóng xếp sau là Viettel. 

Đăng Huy | 16:51 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục