Bầu Đức lên tiếng triệu hồi Công Phượng nếu được đá SEA Games 30

18:00 Thứ năm 21/03/2019

Mới đây bầu Đức đã khẳng định nếu Công Phượng được HLV Park Hang-seo triệu hồi vào đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA Games, ông sẽ thương thảo với Incheon United.

Nói về trường hợp nếu HLV Park Hang-seo gọi Công Phượng tập trung U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 30 nhưng lấn cấn việc CLB Incheon United sẽ không nhả quân, bầu Đức khẳng định: "Trong hợp đồng cho Incheon United mượn Công Phượng không có điều khoản cho phép cậu ấy trở về dự SEA Games 2019. Tuy nhiên, nếu Công Phượng được gọi, tôi sẽ xử lý chuyện đó một cách đơn giản," ông bầu Phố núi Đoàn Nguyên Đức khẳng định.

Bầu Đức lên tiếng triệu hồi Công Phượng nếu được đá SEA Games 30 - Bóng Đá

Bầu Đức khẳng định nếu HLV Park Hang-seo triệu tập Công Phượng dự SEA Games 30, chuyện phía Incheon United không thành vấn đề. Ảnh: Đình Viên.

Như thông tin BongDa.com.vn đã đăng tải trước đó, nước chủ nhà của SEA Games 30 Philippines đã đưa ra quyết định về một thay đổi rất quan trọng ở môn bóng đá nam của kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới, đó là bên cạnh các cầu thủ U22, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được gọi thêm 2 cầu thủ quá tuổi.

Khả năng ở thời điểm này, HLV Park Hang-seo gọi Công Phượng trở về U22 vào cuối năm để phục vụ cho SEA Games 2019 là rất lớn. Bầu Đức thật sự không quan tâm đến việc HLV Park Hang-seo sẽ gọi ai trong số 2 cầu thủ U22+2. Tuy nhiên một lần nữa Bầu Đức cho biết: "Chuyện gọi ai là việc của HLV trưởng, tôi không muốn nói trước ở đây. Điều quan trọng là các cầu thủ quá tuổi phải thể hiện được phong độ tốt từ nay đến cuối năm - khi SEA Games diễn ra ở Philippines."

Bầu Đức lên tiếng triệu hồi Công Phượng nếu được đá SEA Games 30 - Bóng Đá

Công Phượng sẽ là phương án hữu hiệu trên hàng công cho U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Ảnh: Đình Viên. 

Hiện tại, Công Phượng đang thi đấu tại K-League trong màu áo Incheon United. Nói về đứa con ruột của mình bầu Đức bộc bạch: "Trận vừa rồi, tôi có xem Công Phượng thi đấu qua truyền hình, tiếc nhất là đường kiến tạo của Công Phượng không được đồng đội tận dụng. Nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.  Thực tế, ở môi trường mới, các cháu phải từ từ thích nghi. Không ai toả sáng liền khi mới đặt chân đến đội bóng mới."

Phương Nam | 16:50 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục