Bầu Đức làm chủ hôn ngày Công Phượng được gã sang Bỉ

16:46 Thứ ba 02/07/2019

Vào ngày 5/7 tại TP.HCM tới đây, Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng 1 năm với CLB Sint-Truidense V.V của Bỉ.

Chia sẻ với truyền thông, giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng sẽ ký hợp đồng thi đấu 1 năm cho CLB Sint-Truidense V.V của Bỉ vào ngày 5/7 tới tại TP.HCM. Buổi lễ sẽ do Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức chủ trì cùng Giám đốc điều hành của CLB Sint-Truidense V.V. Thị trưởng của thành phố Sint-Truiden (Bỉ) và HLV trưởng của đội bóng cũng sẽ có những thông điệp gửi tới buổi lễ."

Nguyễn Công Phượng: Chàng lãng tử lang bạc và biểu tượng của bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng 1 năm với CLB Sint-Truidense V.V của Bỉ vào ngày 5/7. 

Chi tiết bản hợp đồng giữa Công Phượng và đội bóng Bỉ không được tiết lộ, đặc biệt là mức lương cũng như chi phí chuyển nhượng. Chỉ có thể khẳng định, Công Phượng sẽ nhận những đãi ngộ theo tiêu chuẩn của một ngoại binh gồm chỗ ở và phương tiện di chuyển. Đây cũng là những gì mà Công Phượng đã được hưởng khi tới khoác áo Incheon Untied ở Hàn Quốc hồi đầu mùa. Sint-Truidense V.V là đội bóng thuộc chủ sở hữu một công ty Nhật Bản thi đấu ở giải đấu cao nhất của Bỉ.

Theo thông tin của BongDa.com.vn có được ngày 5/7 tới đích thân bầu Đức - Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ có mặt ở TP HCM để dự buổi lễ ký hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cách đây 3 năm khi Công Phượng lần đầu gia nhập Mito Holyhock bầu Đức cũng chính là người tiễn chân Công Phượng. Hy vọng lần này CP10 sẽ gặp nhiều may mắn hơn mọi lần.

Mùa giải 2018-2019, Sint-Truidense V.V đứng thứ 7 trên tổng số 16 đội tham dự với 47 điểm sau 30 vòng đấu (14 thắng, 7 hòa, 9 thua), cách nhóm 6 đội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu đúng 2 điểm. Đội hình của CLB này có đến 6 cầu thủ Nhật Bản gồm Takehiro Tomiyasu, Daichi Kamada (được cho mượn từ Eintracht Frankfurt), Kosuke Kinoshita, Yuta Koike, Takahiro Sekine và Wataru Endo.

 - Bóng Đá

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ mặc áo số 10 khi thi đấu cho CLB Bỉ. Ảnh: Đình Viên.

Thi đấu cho Sint-Truidense, người hâm mộ Việt Nam đang thắc mắc Công Phượng sẽ mặc áo số bao nhiêu. Được biết, ở CLB Bỉ theo danh sách đăng ký từ mùa giải trước, chiếc áo số 10 vẫn đang bỏ trống trong khi các cầu thủ mùa này đã đăng kí xong số áo thi đấu của mình. Nếu may mắn, Công Phượng khả năng cao sẽ đảm nhận chiếc áo số 10. Bên cạnh đó, số 44 (số áo của Phượng hồi còn ở HAGL) hiện cũng chưa có chủ ở Sint-Truidense.

Phương Nam | 15:10 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục