Bầu Đức khẳng định sẽ không cho Công Phượng sang Thai-League

21:44 Thứ bảy 16/12/2017

Trước những thông tin về việc Công Phượng muốn được tới Thai-League ở mùa giải 2018. Mới đây bầu Đức đã lên tiếng khẳng định sẽ không để “con cưng” của mình ra đi.

Sau khi thông tin BTC Thái League cho phép các CLB đăng kí 2 cầu thủ Đông Nam Á được đăng tải, rất nhiều cái tên nổi bật của bóng đá Việt Nam được cho là sẽ sang Thái Lan thi đấu. Mới đây, ngôi sao của U23 Việt Nam, Công Phượng đã bày tỏ sẵn lòng sang nước bạn để thử sức.

"Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn." Công Phượng chia sẻ sau trận thắng U21 Thái Lan với tỉ số 2-1 tại giải M-150.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đang được nhiều CLB Thai-League quan tâm.

Tuy nhiên, bầu Đức lại không muốn như vậy, dù rất bất ngờ về thông tin này, nhưng người có quyền cao nhất lại nhất quyết sẽ không để Công Phượng ra đi để đến với giải Thái Lan: "Không bao giờ tôi để cho Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng đâu. Họ là đối thủ của Việt Nam làm sao tôi cho phép cầu thủ của mình sang đó thi đấu. Hơn nữa, báo Thái Lan biết gì về giá trị của Công Phượng mà định giá cậu ta?

Hiện tại, HAGL đang thiếu người nên tôi sẽ không cho Công Phượng ra đi. Trước mắt, hãy để cậu ta tập trung cho U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á tại năm tới."

 - Bóng Đá

 Nhưng cơ hội để Công Phượng lần thứ 2 xuất ngoại là không cao.

Đối với Công Phượng, sẽ rất khó để bầu Đức chấp nhận cho “con cưng” của mình ra đi, nhất là trong thời điểm HAGL quyết tâm vô địch V-League 2019 dưới triều đại GĐKT Chung Hae Soung. Vì tiền đạo này đang là mắt xích rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng phố Núi.

Ngoài Công Phượng, những cái tên như Xuân Trường, Văn Quyết hay Văn Thanh cũng được cho là có liên hệ với những đội bóng Thái Lan. Tuy nhiên, quyết định có sang Thai-League thi đấu hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục