Bầu Đức: "Đừng dạy HAGL cách làm bóng đá"

20:33 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về định hướng của HAGL trong tương lai.

Bầu Đức đang trở thành nhân vật đáng chú ý trong những ngày vừa qua khi đã mời thành công HLV Kiatisuk Senamuang về dẫn dắt HAGL. Ngoài ra, ông cũng đưa Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương trở về HAGL từ CLB TP.HCM.

Mới đây, trên Tuổi trẻ, ông bầu gốc Bình Định đã có những trải lòng về kế hoạch sắp tới của đội chủ sân Pleiku: "Tôi biết người hâm mộ kỳ vọng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ đem về những cầu thủ chất lượng ở mùa 2021 để thi đấu tốt hơn. Nhưng cầu thủ nội giỏi đều đang còn hợp đồng với CLB chủ quản. Ngoại binh chất lượng thì không có để lấy. Cầu thủ ngoại mà đá như mùa rồi thì HAGL đá toàn cầu thủ nội cũng coi sướng hơn. [...]

Bầu Đức:

Bầu Đức chưa muốn đầu tư để HAGL trở lại với cuộc đua vô địch V-League.

Một CLB xây dựng nên học viện như thế thì người ta hiểu mình cần làm gì. Tôi khuyên mọi người là đừng dạy HAGL làm bóng đá. Chúng tôi đã làm được những gì cho bóng đá Việt Nam thì mọi người đã thấy rồi đó."

Khi được hỏi về việc đầu tư để HAGL trở lại với cuộc đua vô địch, bầu Đức cho hay: "Thứ nhất, tôi ít tiền hơn các ông bầu khác. Thứ hai, đầu tư trong bối cảnh chưa giải quyết được tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng là sự lãng phí. Làm sao một đội bóng có thể vô địch khi phải chống đỡ với nhiều đội khác?"

Đăng Huy | 19:35 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục