Bầu Đức đưa ra đề nghị ‘khủng’ để giữ chân Kiatisak

17:38 Thứ tư 24/08/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức đang lên kế hoạch để giữ chân HLV Kiatisak Senamuang ở lại HAGL trong thời gian tới.

HLV Kiatisak Senamuang trở về dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải 2021 và mang đến cho đội bóng Phố Núi những tín hiệu lạc quan. Cụ thể, đội bóng của bầu Đức đã dẫn đầu BXH V-League 2021 đến trước khi giải đấu bị hủy vì ảnh hưởng của COVID-19, qua đó giành vé dự vòng bảng AFC Champions League 2022.

Đến thời điểm hiện tại ở V-League 2022, HAGL vẫn là một đối trọng trong cuộc đua đến chức vô địch. Họ có chuỗi trận ấn tượng trước khi hụt hơi với 2 trận thua gần đây (thua Hà Nội và Hải Phòng).

 - Bóng Đá

Kiatisak mang đến những điều tích cực cho HAGL trong thời gian qua.

Nhìn chung, “Zico Thái” đã có những đóng góp đáng trân trọng về mặt chiến thuật, tổ chức nhân sự và bộ mặt thân thiện cho HAGL. Thế nên, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đang rất muốn giữ chân Kiatisak khi hợp đồng giữa 2 bên chuẩn bị hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay.

Theo thông tin từ Thanh Niên, ông bầu gốc Bình Định đang chuẩn bị một bản gia hạn kéo dài 3 năm dành cho vị thuyền trưởng người Thái. Bên cạnh đó sẽ là khoản tiền đãi ngộ tốt hơn so với hiện tại (xấp xỉ 600 triệu/tháng), Kiatisak có thể đón vợ con sang Việt Nam trong bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, những lúc HAGL không thi đấu, vị HLV người Thái được tạo điều kiện để trở về Thái Lan chăm sóc bố mẹ già.

Có thể thấy, bầu Đức sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân Kiatisak. Thời gian qua, truyền thông cũng như dư luận Thái Lan cũng bàn tán về khả năng mang nhà cầm quân 49 tuổi trở về dẫn dắt ĐTQG, hướng đến mục tiêu giành vé dự World Cup 2026.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:40 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục