Bầu Đức chi viện 11 cầu thủ HAGL cho CAND dự Hạng Nhất 2021

19:38 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định cho CLB Công An Nhân dân mượn đến 11 cầu thủ thuộc biên chế của HAGL.

Trước thềm mùa giải Hạng Nhất 2021 sắp khởi tranh, CLB Công An Nhân dân (CAND) đã chuẩn bị lực lượng kỹ lưỡng. Và cũng như năm ngoái, đội bóng ngành Công An tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn từ Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL.

Cụ thể, bầu Đức đã quyết định mang 11 cầu thủ trong biên chế của đội bóng Phố Núi cho CAND mượn. Các cầu thủ bao gồm: Thanh Tùng, Văn Anh, Minh Bình, A Sân, Thanh Bình, Hoàng Nam, Du Học, Thanh Sơn, Cảnh Anh, Minh Quyền và Anh Tài. Đây là những cầu thủ có chuyên môn tốt và đủ sức tạo thành một bộ khung vững chãi, thiện chiến cho tân binh giải Hạng Nhất.

Bầu Đức chi viện 11 cái tên HAGL cho CAND dự Hạng Nhất 2021 - Bóng Đá

CLB CAND tiếp tục được chi viện những cầu thủ chất lượng từ HAGL.

Trong đó, đáng chú ý có Minh Bình - tiền đạo ở lượt đi Hạng Nhất 2020 đã để lại ấn tượng trong màu áo Bà Rịa Vũng Tàu. Tiền đạo Thanh Bình cũng từng được gọi lên U22 Việt Nam, Hoàng Nam là cựu tuyển thủ U20 Việt Nam và Thanh Sơn là nhà vô địch SEA Games 30.

Với sự bổ sung đáng kể này, CAND sẽ là đội bóng đáng xem. Họ đang đóng quân ở Hàm Rồng cùng với HAGL và sẽ lấy luôn sân Pleiku làm sân nhà ở Hạng Nhất 2021. Sẽ không quá lời nếu gọi CAND là "HAGL thu nhỏ" tại đấu trường số 2 của bóng đá Việt Nam.

Đăng Huy | 18:40 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục