Bầu Đức chỉ đạo Công Phượng và đồng đội: Dù thua vẫn phải chơi đẹp

10:14 Thứ ba 30/06/2015

Trưa 29.6, kết thúc buổi lễ ký kết làm đại sứ cho nhãn hàng Grow Plus của thương hiệu Nutifood, ông chủ của đội bóng “phố núi” đã triệu tập Công Phượng và đồng đội ngay tại khách sạn Rex, TP.HCM để có cuộc họp khẩn, nhằm chẩn chỉnh lại tình hình của đội sau lượt đi và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cho lượt về V-League 2015.

Cứ chơi đẹp là được

“Công việc lu bu quá nên tôi không có thời gian lên Pleiku họp rút kinh nghiệm và chấn chỉnh tình hình đội bóng trong 13 lượt trận vừa qua bởi vậy mới làm ở đây luôn (khách sạn Rex - PV) cho tiện. Tôi cho rằng kết quả không như ý muốn hiện tại là do các cháu nó nhỏ quá, chưa đủ kinh nghiệm chứ chẳng có lý do nào đặc biệt vào đây cả.

Thế nhưng, tôi cũng rất vui là mặc dù đá chưa tốt, kết quả không ngon, nhưng các cháu vẫn kéo được khán giả đến sân. Như chúng ta thấy trận đấu với B.Bình Dương vừa rồi ở sân Gò Đậu, nói thật, nếu không phải HAGL của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… trong đội hình thì khán giả không thể ùn ùn kéo đến và lắp đầy khán đài như thế đâu. Sân Gò Đậu bấy lâu nay đìu hiu thế, giờ rạo rực, sôi động, các anh ở B.Bình Dương phải cảm ơn chúng tôi mới đúng…” Bầu Đức cho biết nguyên nhân ông triệu tập cuộc họp gấp với thầy trò HLV Graechen và đưa ra quan điểm của mình về những gì mà HAGL đạt được sau 13 trận lượt đi V-League 2015.

Được biết, trong buổi họp này, bên cạnh lắng nghe trình bày của BHL về những gì làm được và chưa được, bầu Đức cũng đưa ra những chỉ đạo mà các cầu thủ và BHL cần hướng đến ở lượt về V-League 2015, như chơi bóng phải cống hiến, đẹp mắt, luôn hướng về người hâm mộ…

Bên cạnh đó, ông chủ của HAGL cũng đề nghị BHL có đề xuất gì để làm cho đội bóng tốt hơn trong thời gian tới thì cũng mạnh dạn đề xuất, cụ thể là qua lãnh đạo trực tiếp đi theo đội, qua đó để ông xem xét giải quyết.

Quyết không thay Graechen

Trận thua B.Bình Dương ở vòng 13 V.League vừa rồi thêm một lần nữa minh chứng cho sự non nớt đến tội nghiệp của các cầu thủ HAGL ở đấu trường V-League. Đó là trận đấu mà B.Bình Dương chơi thong dong vẫn có chiến thắng dễ dàng.

Trong số những nguyên nhân khiến HAGL tuột dốc không phanh, các chuyên gia chỉ ra rằng: “Trình độ HLV Graechen không phù hợp ở V-League và muốn “cứu” HAGL thì việc đầu tiên mà ông Đoàn Nguyên Đức phải làm là sa thải ngay Graechen.” Có thông tin cho rằng cựu tuyển thủ Thái Lan, cũng từng chơi cho HAGL là Dusit đang trên đường lên “phố núi”.

Tuy nhiên, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định: “Thông tin chúng tôi thay đổi HLV là tin vịt. Tôi mới gia hạn hợp đồng với HLV Graechen. HAGL không có thói quen thay tướng giữa dòng. Chúng tôi sẽ tiến hành họp nội bộ, rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.”

Một lần nữa, bầu Đức khẳng định tin dùng vào Graechen cũng như cho phép các cầu thủ HAGL “được phép thua” nhưng vẫn phải chơi đẹp.

Thanh Thuần, Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục