Bầu Đức 'bất lực' trong việc gia hạn của HLV Park Hang Seo

10:49 Chủ nhật 27/01/2019 | 5

TinTheThao.com.vnBầu Đức tỏ ra khá sốt ruột khi liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có động thái nào trong việc gia hạn với HLV Park Hang Seo.

Kể từ khi chính thức đến Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã góp công rất lớn trong việc nâng tầm bóng đá nước nhà. Đặc biệt trong 1 năm qua, tuyển Việt Nam liên tục gặt hái được rất nhiều thành công ở sân chơi châu lục như vô địch AFF, và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Bầu Đức bất lực trong việc gia hạn của HLV Park - Bóng Đá

 Bầu Đức tỏ ra khá sốt ruột trong việc gia hạn của HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên bất chấp những thành công đó, đến lúc này phía VFF vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc sẽ gia hạn với chiến lược gia người Hàn, dù hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 11/2019.

Nói về điều này, Bầu Đức đã tỏ ra khá sốt ruột: “Tôi nghe dư luận nói nhiều về việc cần gia hạn với HLV Park Hang Seo. Thú thực, tôi rất muốn điều đó xảy ra, nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì. Tôi không còn làm PCT tài chính ở VFF nữa, nên chỉ có thể chờ đợi như mọi người mà thôi."

"Cá nhân tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với ông ấy. HLV Park đã đem đến thành công trong nhiều giải đấu liên tiếp, chẳng cần bàn cãi về năng lực. Ông ấy đã được tất cả người hâm mộ ghi nhận rồi."

"Còn về vấn đề trả lương, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, nhiều người sẵn sàng thay VFF trả cho ông Park."

Kỳ Anh | 10:15 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục