Bầu Đệ “trói chân” thành công Mạc Hồng Quân

23:20 Thứ năm 17/10/2013

Cuối cùng thì tương lai của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân cũng được xác định ít nhất 1 năm nữa, khi anh đã quyết định sẽ ở lại Thanh Hóa thi đấu đến hết mùa giải 2014, bất chấp những lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác.

Dù mùa giải 2014 chưa khởi tranh nhưng tương lai của tiền đạo Hồng Quân nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh cho mùa giải mới, trong đó, đáng chú ý là một CLB từ Indonesia.

Phát biểu trên báo chí Indonesia, HLV trưởng Stefan Hansson của CLB Mitra Kukar cho biết ông đang rất quan tâm tới chân sút người Việt kiều Mạc Hồng Quân.

HLV trưởng Stefan Hansson đã xác nhận rằng ông muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mạc Hồng Quân của Việt Nam ở mùa giải tới. “Chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình, nhưng đó là kế hoạch cho mùa giải sau”, HLV từng dẫn dắt CLB ĐTLA ở V.League 2009 cho biết.

Mạc Hồng Quân (áo đỏ) sẽ tiếp tục gắn bó với Thanh Hóa

Cũng cùng thời điểm này, tức là sau khi V.League kết thúc, Thanh Hóa đã sớm đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với tiền đạo quê Hải Dương, nhưng hai bên chưa đạt được sự thống nhất nào.

Thậm chí sau đó, bầu Đệ đã đưa ra tối hậu thư với tiền đạo Việt kiều người Czech, khi yêu cầu Hồng Quân phải có câu trả lời ở lại Thanh Hóa hay không.

“Chúng tôi có cuộc làm việc sớm với nhau, nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận. Thanh Hóa đang có sự chuẩn bị lực lượng ngay từ thời điểm này cho mùa giải 2014 và Hồng Quân cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, bầu Đệ nói.

Sau khi nghe thông tin về việc Mạc Hồng Quân có thể đến Indonesia thi đấu ở mùa tới, bầu Đệ cho biết, Thanh Hóa sẽ không thuyết phục Hồng Quân bằng mọi giá. Theo bầu Đệ, đây là quyết định riêng của Hồng Quân, chứ Thanh Hóa không chạy đua tiền với các CLB khác để sở hữu chân sút người Việt kiều.

Thực tế, mọi thứ không đến mức căng thẳng như vậy, bởi theo chia sẻ của Hồng Quân mới đây, anh đã chính thức nhận lời sẽ thi đấu cho Thanh Hóa ở mùa giải 2014, nhưng do đang muốn tập trung cho đội U23, nên không muốn nói tới chuyện này. Chỉ đến khi có nhiều thông tin trái ngược về chuyện đi ở của mình, Hồng Quân mới lên tiếng.

“Tôi đã nhận được 3 lời đề nghị, đến từ 1 CLB nước ngoài, 1 CLB trong nước và Thanh Hóa. Giờ thì tôi có thể thông báo tới người hâm mộ, rằng tôi sẽ tiếp tục ở lại Thanh Hóa trong mùa giải tới, không đi đâu cả”, Hồng Quân tiết lộ.

Như vậy, bầu Đệ đã chính thức “trói chân” Hồng Quân thêm ít nhất 1 năm nữa. Sau nửa mùa giải 2013 chơi khá thành công, nếu tỏa sáng trong màu áo U23 tại SEA Games năm nay, tương lai của Hồng Quân sẽ rất sáng sủa. Khi đó, Hồng Quân chắc chắn sẽ có thêm những lựa chọn tốt hơn bây giờ.

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục