Bầu Đệ trở lại "phục hưng" bóng đá xứ Thanh

17:54 Thứ năm 25/04/2019 | 1

UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Cụ thể, bắt đầu ngày 25/4, ông Nguyễn Văn Đệ sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải này, bao gồm đội 1 chuẩn bị tới làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, cũng như các hoạt động của các đội tuyển trẻ.

Bầu Đệ trở lại

Bầu Đệ chính thức trở lại "phục hưng" bóng đá xứ Thanh từ vòng 7 V-League 2019. Ảnh: Mạnh Cường. 

Thông tin trên được lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, ông Phạm Duy Phương xác nhận với truyền thông chiều ngày 25/4. Trước đó, bầu Đệ từng có 5 năm làm Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa từ 2011 đến 2016. Khi ấy, ông Nguyễn Văn Đệ cùng với CLB Thanh Hóa giành tấm HCĐ đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên, sau đó CLB Thanh Hóa được chuyển giao cho FLC, bầu Đệ đã chia tay với bóng đá. Sau gần 3 năm vắng bóng, ông Đệ đã trở lại với nhiệm vụ đưa CLB Thanh Hóa vượt qua thử thách ở mùa giải này.  Do gặp nhiều khó khăn về tài chính và nhân sự nên sau 6 vòng đấu đầu tiên V-League 2019, đội bóng đá Thanh Hóa mới giành được 3 điểm sau 3 trận hòa và 3 trận thua. Đứng vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Bầu Đệ trở lại

Bầu Đệ có buổi làm việc chính thức với bóng đá xứ Thanh chiều ngày 25/4. Ảnh: Mạnh Cường. 

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người hâm mộ bóng xứ Thanh hy vọng rằng, sự góp mặt của ông Đệ sẽ "phục hưng" lại bóng đá nơi đây. Bởi ai cũng biết, ông Đệ là người Thanh Hóa và cái tâm, cái tầm đến với bóng đá quê hương được chọn nghĩa với hai từ chân phương.

Hình ảnh Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ, đội mũ (nón) cối đứng trước hàng ngàn khán giả Thanh Hóa, mồ hôi nhể nhại, chấp tay cảm ơn bà con xứ Thanh từ khắp nơi đến sân cổ vũ đội bóng là hình ảnh khó có thể quên với người hâm mộ bóng đá nơi đây. Hy vọng với sự trở lại của bầu Đệ, bóng đá Thanh Hóa sẽ bước ra khỏi khó khăn và bắt đầu "đế chế" mới trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Đình Viên | 17:05 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục