‘Bắt tại trận’ Lâm Chí Dĩnh lái siêu xe McLaren Senna gần 2 triệu USD đi ăn tối

21:57 Thứ hai 25/02/2019

Ngoài danh hiệu ‘nam diễn viên không tuổi’, ít ai biết Lâm Chí Dĩnh còn là một người mê tốc độ cùng đam mê siêu xe. Mới đây, anh chàng hơn 44 tuổi này đã được bắt gặp khi đang lái một chiếc McLaren Senna trị giá gần 2 triệu USD đi ăn tối.

1

 

Được biết, tại Đài Loan, chỉ có 10 chiếc McLaren Senna được phân phối (cả thế giới có 500 chiếc) và mỗi chiếc có giá đắt 60 triệu Đài tệ, gần 2 triệu USD – đắt gần gấp đôi giá bán của Senna tại Mỹ.

2

 

Lâm Chí Dĩnh chính là một trong mười vị đại gia tậu được siêu phẩm đắt giá nhà McLaren. Chiếc Senna của anh sở hữu bộ cánh màu đen (sợi carbon trần) kết hợp cùng các điểm nhấn màu vàng chanh tương phản nổi bật.

3

 

McLaren Senna sử dụng khối động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0 lít chia sẻ từ 720 nhưng đã được tinh chỉnh để sản sinh công suất lên tới 789 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại.

4

 

Gar axe Lâm Chí Dĩnh khiến bao nhiêu người mơ ước với sự góp mặt của Porsche 996 màu vàng thời trang (Khi ấy toàn Đài Loan chỉ có đúng 4 chiếc), Hummer H3, Ferrari 575M, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo, McLaren 650S Spider và thậm chí là cả xe đua Ferrari F1… và hàng loạt xế sang khác như Bentley, BMW 7, Audi TT, Audi A8, BMW X5, Audi R8, Mercedes-Benz G…

5

 

Dù là ngôi sao giải trí nhưng ngay từ đầu, nam diễn viên họ Lâm đã thổ lộ về niềm đam mê xe cộ cháy bỏng.

Lâm Chí Dĩnh là hội viên của câu lạc bộ siêu xe HAC (viết tắt của cụm từ hyper auto club). Được biết, để trở thành thành viên chính thức của HAC, ngoài việc sở hữu những dòng xe sang với phiên bản bán hạn chế trên thế giới, người gia nhập phải nhận được sự đồng thuận của 10 thành viên trong câu lạc bộ.

6

 Anh còn được biết tới là một tay đua chuyên nghiệp và tham gia các giải đấu lớn ở Mỹ.
 

Hoàng An | 17:06 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục