Bất ngờ với thủ môn xuất sắc nhất thế giới theo lựa chọn của Ibrahimovic

12:05 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Thụy Điển vừa có những chia sẻ đáng chú ý với CorSport.

Ở tuổi 39, trong khi hầu hết các cầu thủ đã giải nghệ hoặc "dưỡng già" tại các giải đấu ở Mỹ hay Trung Quốc, thì Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi thứ bóng đá đỉnh cao dưới màu áo AC Milan.

Tuy gần đây không ra sân do chấn thương, nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang đứng thứ tư trong danh sách Vua phá lưới Serie A với 10 bàn thắng. Hiển nhiên, phong độ ấn tượng của Ibra làm không ít người phải tự hỏi, liệu khi nào anh mới quyết định "treo giày"?

Thông qua CorSport, Ibrahimovic đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề này:

"Tôi sẽ quyết định tương lai của mình với AC Milan vào cuối mùa giải. Miễn là tôi cảm thấy tốt khi ra sân, tôi sẽ vẫn tiếp tục thi đấu."

Ibrahimovic on his future and Donnarumma  - Bóng Đá

 Ibra để ngỏ tương lai.

"Donnarumma? Cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, thật không bình thường khi cậu ấy chưa bao giờ góp mặt trong một trận đấu tại Champions League."

Trước đó, chia sẻ về Ibrahimovic, HLV Fabio Capello khẳng định chân sút người Thụy Điển là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử:

"Zlatan là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Chúng ta thường quên Ibrahimovic khi nhắc về những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, thường chỉ nhắc đến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo."

"Nhưng Ibrahimovic cũng không có lý do gì để ghen tỵ. Cậu ấy có kỹ thuật và sức mạnh, có thể làm được những điều tuyệt vời. Sự nhanh nhẹn của cậu ấy thực sự ấn tượng, nhất là ở tuổi đó với một vài chấn thương nghiêm trọng."

Top 10 pha cứu thua của Donnarumma

 
Huỳnh Phong | 11:35 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục