Bất ngờ với số tiền PSG bỏ ra để thâu tóm Romelu Lukaku

19:34 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp đã vạch sẵn kế hoạch thâu tóm Romelu Lukaku nếu không thể giữ chân một trụ cột của câu lạc bộ.

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã dốc toàn lực cho nhiệm vụ chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Sau khi thất bại trong công cuộc thâu tóm Erling Haaland, họ đã nhanh chóng chuyển hướng sang Romelu Lukaku và phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để mang ngôi sao người Bỉ trở lại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đến nay thì Lukaku vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mà The Blues đặt ra. Trái lại, tình hình của Chelsea mới đây còn trở nên bất ổn khi cựu sao Manchester United bất ngờ tuyên bố không hạnh phúc, và mong muốn trở lại Inter Milan trong tương lai. Dù mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, nhưng tất nhiên là Lukaku cũng đã để lại vết nhơ tại Stamford Bridge.

Chelsea fans not impressed with Lukaku - Bóng Đá

Tương lai Lukaku sẽ ra sao? 

Trước tình hình trên, đã có một câu lạc bộ đưa Lukaku vào danh sách mục tiêu của mình. Cụ thể, Mirror dẫn nguồn từ El Nacional cho hay, Paris Saint-Germain sẽ tiến hành thâu tóm chân sút người Bỉ trong trường hợp Kylian Mbappe chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Được biết, chính những tin tức xoay quanh việc Lukaku không cảm thấy hạnh phúc đã 'khích lệ' PSG tiến hành động thái này. Ngoài ra, nguồn tin trên khẳng định, Chủ sở hữu của PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng rất ngưỡng mộ cựu sao Inter Milan. Được biết, ông sẵn sàng chi 75,5 triệu bảng để đưa Lukaku đến thủ đô nước Pháp. Thực tế, đây là một con số khá bất ngờ, bởi Chelsea đã phải bỏ ra xấp xỉ 100 triệu bảng để tái hợp Lukaku.  

Lukaku xin lỗi sau những phát ngôn gây tranh cãi 

 
Huỳnh Phong | 19:04 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục