Bất ngờ với mức lương của Kim Min-jae ở Man Utd

19:35 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Calcio Mercato, mức thù lao của ngôi sao người Hàn Quốc được nhận ở Old Trafford là khá khiêm tốn.

 

Mùa Hè năm nay, song song với hai kế hoạch quan trọng nhất là củng cố vị trí tiền đạo cắm và tiền vệ trung tâm, Manchester United còn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng để nâng cấp hàng phòng ngự. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin, Kim Min-jae hiện đang được nhắm đến như mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford. 

Kim Min-jae set for Napoli farewell, Man Utd will trigger his release clause - Bóng Đá

 Min-jae ngày càng tiến gần Man Utd.

Mới đây, báo cáo từ Calcio Mercato cho biết, Man Utd đã gửi đề xuất về thỏa thuận hợp đồng với Min-jae, và ngôi sao người Hàn Quốc cũng sẵn sàng 'gật đầu' với Quỷ đỏ. Nguồn tin trên cho biết, Man Utd đã gặp gỡ những người đại diện của Min-jae và sẵn sàng đáp ứng mức thù lao mà họ yêu cầu để trung vệ này chuyển đến Old Trafford, rơi vào khoảng 6 triệu bảng/mùa.

Theo dữ liệu từ Spotrac, mức đãi ngộ của Min-jae sẽ không giúp anh lọt vào top 15 cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Man Utd. Thậm chí, con số này còn thấp hơn so với những cầu thủ dự bị như Fred hay Donny Van De Beek (đồng mức 6,2 triệu bảng/mùa).

Huỳnh Phong | 19:05 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục