Bất ngờ với chữ ký đầu tiên của Arteta trong mùa hè

10:41 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ trên GIVEMESPORT rằng Reiss Nelson “muốn ở lại” sân Emirates sau khi nhận được đề nghị gia hạn từ Arsenal.

 

Theo The Athletic, Reiss Nelson, người đang hưởng mức lương 38 ngàn bảng/tuần, chuẩn bị đồng ý một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi này trước đó đã từ chối hai đề xuất từ Pháo thủ, trong bối cảnh anh nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ Brighton & Hove Albion và AC Milan.

Bất ngờ với chữ ký đầu tiên của Arteta trong mùa hè - Bóng Đá

 Nelson ra mắt đội một từ 6 năm trước.

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cũng xác nhận lại thông tin. Romano đã nói với GIVEMESPORT rằng Nelson ở "rất gần" với một thỏa thuận mới cùng Arsenal. Romano nói với GIVEMESPORT: "Có rất nhiều bến đỗ, nhưng quyết định (của Nelson) là rất rõ ràng. Cầu thủ muốn ở lại. Vì vậy, ý định là họ sẽ tiếp tục gắn bó với nhau".

Nelson ra mắt đội một Pháo thủ từ 6 năm trước. Dẫu vậy, cầu thủ người Anh chỉ mới có 66 lần ra sân cho Arsenal và ghi được 7 bàn thắng. 

Mùa bóng vừa qua, Nelson chủ yếu đóng vai trò dự bị. Tuy nhiên, mỗi lần vào sân anh luôn tạo được những ấn tượng đậm nét. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của ngôi sao sinh ra ở London là khi anh ghi bàn quyết định trong những giây bù giờ cuối cùng để giúp Arsenal có được thắng lợi 3-2 trước Bournemouth hồi tháng 3. 

Ngọa Long | 09:43 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục