Bất ngờ với chàng blogger vượt 3 ngàn cây số đến Nga hết mình vì tuyển Pháp

10:30 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnCapitaine Remi, một anh chàng blogger người Pháp đã không ngại đường xa cuốc xe một mình đến Nga để hết mình với World Cup.

Vượt 3 ngàn 2 trăm cây số từ thủ đô Paris đến Moscow là một hành trình cực kỳ gian lao với anh chàng blogger người Pháp mang tên Capitaine Remi. Từ trước World Cup, Remi đã lên kế hoạch sang Nga bằng chiếc ô tô cá nhân của mình. 

Bất ngờ với chàng blogger vượt 3 ngàn cây số đến Nga hết mình vì tuyển Pháp - Bóng Đá

 Remi chụp ảnh khoe chiếc xe cổ điển của anh, người bạn đồng hành đi trên 3 ngàn 2 trăn kilomet.

Anh đã vượt qua 7 quốc gia và 7 ngày đường để có thể có mặt tại Moscow và kịp dự khai mạc giải đấu. Anh nghẹn ngào chia sẻ về hành trình của mình trên Instagram: "Tôi thật sự không thể tin rằng mình đang ở Moscow. Tôi đã chảy nước mắt vì hạnh phúc. 

Bất ngờ với chàng blogger vượt 3 ngàn cây số đến Nga hết mình vì tuyển Pháp - Bóng Đá

 Niềm hạnh phúc dâng trào của anh khi đến được thủ đô nước Nga.

Tôi đã ở thủ đô của Nga được 48 giờ và không có thời gian để ngủ. Cuối cùng thì tôi đã đến được Nga và đặc biệt là trước dự kiến 1 ngày." Remi là một fan trung thành của đội tuyển Pháp và anh sẽ lưu trú ở Nga để theo dõi tất cả các trận của tập thể đội bóng xứ Lục lăng.

Theo Remi nước Nga là một nơi thuận lợi để tổ chức World Cup vì đây sẽ là cơ hội để mọi người giao lưu văn hóa và hiểu hơn về xứ sở Bạch dương.

Trang Ý | 09:50 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục