Bất ngờ với áo đấu Chelsea in tên Haaland

22:01 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ mùa hè năm nay.

Sau khi lên ngôi vô địch Champions League, HLV Thomas Tuchel không giấu giếm tham vọng đăng quang ở Premier League. Chính vì thế, The Blues đang rục rịch tăng cường nhân sự ngay thời điểm này.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp trong bối cảnh Timo Werner, Tammy Abraham không đáp ứng được kỳ vọng. Riêng Olivier Giroud đã chia tay đội bóng.

Chuyên gia chuyển nhượng Kaveh Solhekol của Sky Sports trước đó tiết lộ: "Việc Chelsea muốn chiêu mộ một số 9 trong mùa hè năm nay là điều không có gì bất ngờ. Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu."

Được biết, Chelsea sẵn sàng chi 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Haaland. Mới nhất, tờ Caughtoffside bất ngờ hé lộ hình ảnh áo đấu của Chelsea với tên của Haaland. Cụ thể, Haaland xuất hiện với áo số 9.

(Photo) Chelsea fan risks it all with bold ‘Haaland 9’ print on 2021/22 home shirt - Bóng Đá

 Hình ảnh của Haaland với chiếc áo đấu của Chelsea bất ngờ xuất hiện.

Điều này trùng hợp thông tin Arsenal sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Tammy Abraham từ Chelsea. Một khi Abraham rời đội, áo số 9 sẽ để trống. Khi ấy, Haaland hoàn toàn có thể tiếp quản chiếc áo số 9 nếu cập bến Stamford Bridge.

Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Dortmund cách đây 18 tháng và ghi được 41 bàn thắng trong mùa giải vừa qua khi lần đầu chơi bóng ở Bundesliga. Đó là mùa giải thứ hai liên tiếp cầu thủ trẻ này ghi hơn 40 bàn thắng. Thành tích đáng kinh ngạc.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:03 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục