Bất ngờ với 2 lý do khiến Man Utd 'quay xe' với Pochettino

12:21 Thứ năm 07/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina dự kiến vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của Paris Saint-Germain vào mùa sau.

 

Pochettino phát biểu sau trận thua Real Madrid 

Giới truyền thông cho hay, Manchester United gần đây đã tiến hành những cuộc phỏng vấn chính thức với các lựa chọn tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng dài hạn. Được biết, có khoảng 4 ứng viên được Quỷ đỏ nhắm đến, và có vẻ như sau tất cả thì họ đã tìm được phương án phù hợp nhất. 

Nhiều nguồn tin khẳng định, chủ nhân tiếp theo của chiếc ghế nóng tại Old Trafford sẽ là HLV Erik Ten Hag, vị chiến lược gia luôn được Man Utd đánh giá cao. Đáng chú ý, cùng với Ten Hag thì HLV Mauricio Pochettino cũng từng được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Và mới đây, lý do khiến họ 'quay xe' với chiến lược gia người Argentina đã được hé lộ 

Vì sao M.U có thể gây bất ngờ với Pochettino? - Bóng Đá

 Man Utd quyết định bỏ qua Pochettino. 

Theo tiết lộ từ ESPN (dẫn nguồn bởi Metro), thực tế thì ban đầu Pochettino là mới là ứng viên sáng giá nhất để kế nhiệm HLV Ralf Rangnick. Song, đội chủ sân Old Trafford đã cân nhắc lại về quyết định của mình bởi những khó khăn mà Pochettino phải đối mặt tại PSG, đặc biệt là sau khi họ bị loại khỏi Champions League.

Nguồn tin trên cho biết, Man United không có ý định bổ nhiệm một huấn luyện viên được đánh giá là 'thất bại' tại CLB chủ quản, trước khi cập bến Old Trafford. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng không muốn chi trả khoản phí bồi thường mà PSG đang đòi hỏi cho Pochettino, được cho là rơi vào khoảng 15 triệu bảng. 

Huỳnh Phong | 11:51 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục