Bất ngờ ứng viên số 1 thay Potter dẫn dắt Chelsea, Zidane xếp cuối

19:20 Chủ nhật 02/04/2023 | 1

Graham Potter đứng trước áp lực bị sa thải sau khi Chelsea để thua sốc Aston Villa. Ứng viên số 1 lộ diện, đánh bật những cái tên đình đám khác, trong đó có Zidane.

Theo Tribuna, Julian Nagelsmann vừa bị mất ghế vào tay Thomas Tuchel, là ứng viên nặng ký để thay Graham Potter ở Chelsea.

Bất ngờ ứng viên số 1 thay Potter dẫn dắt Chelsea, Zidane xếp cuối - Bóng Đá

Chelsea đang xem xét chọn người thay thế Graham Potter.

Đội bóng của Graham Potter tiếp tục bị la ó vì màn trình diễn đáng thất vọng, để thua sốc Aston Villa 0-2 tại vòng 29 Premier League, rơi xuống nửa cuối BXH (vị trí thứ 11).

Các ông chủ Chelsea được cho họp bàn sau trận thua Aston Villa của đội nhà và nghiêng về khả năng chọn Nagelsmann lên thay thế Potter.

Cựu thuyền trưởng Bayern cũng được nhà cái cược lên ngồi “ghế nóng” tại Chelsea là cao nhất với tỷ lệ 2/1, vượt các ứng viên khác như Mauricio Pochettino (tỷ lệ 5/1), Luis Enrique (6/1), Jose Mourinho (8/1) và Zinedine Zidane (1/12).

Chelsea đang gặp những vấn đề trước mắt mà bất cứ HLV nào lên dẫn dắt cũng đều không giải quyết ngay được trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, việc vội vàng sa thải Thomas Tuchel để bổ nhiệm Graham Potter của ông chủ mới Todd Boehly hồi tháng 9 năm ngoái, đã không được số đông ủng hộ.

Bất ngờ ứng viên số 1 thay Potter dẫn dắt Chelsea, Zidane xếp cuối - Bóng Đá

Julian Nagelsmann nổi lên là ứng viên số 1 ngồi 'ghế nóng' Chelsea. Nếu điều này xảy ra thì thật thú vị, khi Thomas Tuchel bị The Blues sa thải vừa lên thay nhà cầm quân 35 tuổi ở Bayern Munich.

Quyết định ấy càng khiến người hâm mộ The Blues trở nên khó chịu hơn khi Thomas Tuchel vừa có khởi đầu tưng bừng cùng Bayern Munich với chiến thắng 4-2 trước Dortmund để lấy lại ngôi đầu Bundesliga, giữa lúc Chelsea vẫn ngụp lặn ở Premier League.

Theo báo chí Anh, quyết đinh loại Julian Nagelsmann chọn Thomas Tuchel của Bayern có thể mang lại ‘phao cứu sinh’ cho Todd Boehly cùng các cộng sự.

Người ta lưu ý rằng, HLV người Đức từng làm việc với GĐ kỹ thuật hiện tại của Chelsea, Christopher Vivell là lựa chọn tuyệt vời, hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của tỷ phú người Mỹ về tương lai của CLB.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 18:16 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục