Bất ngờ tương lai Messi

12:52 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao Lionel Messi tới thời điểm này vẫn chưa có gì rõ ràng.

 

Kể từ khi Lionel Messi vô địch World Cup 2022 với Argentina, đã có những báo cáo mâu thuẫn về tương lai của anh. Rộ lên khả năng Messi có thể trở lại Barcelona trong khi những người khác đảm bảo rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Nhưng một lần nữa, thông tin từ nhà báo Ben Jacobs thông qua Goal cho thấy Messi vẫn có thể trở lại Barcelona. Lý do là PSG chưa đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Argentina về việc gia hạn hợp đồng.

PSG yet to reach verbal agreement with Messi, Barcelona return still on table - Bóng Đá

 PSG chưa đạt được thỏa thuận với Messi.

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Xavi Hernandez đưa ra ý tưởng về sự trở lại của Messi, ám chỉ rằng cánh cửa sẽ luôn rộng mở cho chân sút 35 tuổi nếu anh muốn tái hợp CLB chủ sân Camp Nou.

Hồi đầu tháng, nhà báo Gerard Romero cho rằng các cuộc đàm phán hợp đồng của Messi với PSG không tiến triển. Nhà báo này tuyên bố rằng Barca sẵn sàng cho mọi kịch bản để đón Messi.

Dù vậy, PSG vẫn là những người chiếm thế thượng phong trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với Messi. Nhưng Les Parisiens cho rằng màn trình diễn của PSG ở Champions League có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định số phận của Messi vào mùa hè tới.

Tiểu Lam | 12:22 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục