Bất ngờ trước điểm đến của Modric nếu trở lại Ngoại hạng Anh

22:11 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnLuka Modric vừa bất ngờ được đồn đoán có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Luka Modric đã có nhiều mùa giải xuất sắc ở thủ đô Tây Ban Nha. Anh giành bốn Champions League và hai danh hiệu La Liga kể từ khi đến Bernabeu từ Tottenham Hotspur vào tháng 8 năm 2012. Tổng cộng, anh đã có 405 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ quản, ghi 28 bàn và sở hữu 65 đường kiến tạo.

Dù vậy, ở độ tuôi 36, khả năng Modric chia tay Real đang được đề cập. Được biết, nguồn tin từ SuperDeporte tiết lộ rằng cầu thủ người Croatia không hài lòng với chính sách của Real khi chỉ cung cấp hợp đồng một năm cho những cầu thủ trên 30 tuổi. Do đó, đang xuất hiện tin đồn Modric có thể trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Luka Modric Is Open To A Premier League Return - Bóng Đá

 Modric có thể trở lại Ngoại hạng Anh.

Giới truyền thông đồng thời chia sẻ bến đỗ tiềm năng của Modric nếu anh quay trở lại xứ sương mù. Cụ thể, đích đến mà Modric quan tâm chính là Manchester City. Ấn phẩm tin tức Tây Ban Nha cũng giải thích rằng việc trở lại Spurs hoặc chuyển đến Newcastle United giàu có không nằm trong kế hoạch của tiền vệ sinh năm 1985. 

Modric hiện đang bước vào những năm cuối của sự nghiệp và một yếu tố khác khiến Man City có lợi trong thương vụ này là nhờ vào mối quan hệ giữa họ với New York City FC, nơi cựu cầu thủ Tottenham có thể tính đến việc treo giày.

Video Modric ghi bàn đầu tiên cho Real:

 
Lữ Phong | 21:41 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục