Bất ngờ tiền chảy về túi M.U khi Chelsea nổ bom tấn 100 triệu

07:08 Thứ tư 04/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐộng thái chuyển nhượng của Chelsea có thể giúp Manchester United hưởng lợi ở phiên chợ mùa hè năm nay.

The Blues đang rục rịch tăng cường nhân sự. Điều này bắt buộc khi đội chủ sân Stamford Bridge muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp trong bối cảnh Timo Werner, Tammy Abraham không đáp ứng được kỳ vọng, riêng Olivier Giroud đã chia tay đội bóng.

Trước đó Sky Sports tiết lộ, Chelsea chắc chắn muốn có một số 9 trong mùa hè năm nay. Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, Romelu Lukaku cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Manchester United could net £5 million Romelu Lukaku sell-on fee - Bóng Đá

 Quỷ đỏ hưởng lợi từ thương vụ Lukaku.

Vừa qua, nhiều nguồn tin tiết lộ, Chelsea đang dồn hết nỗ lực để ký hợp đồng với Lukaku trong mùa hè này. Theo Telegraph, nhà vô địch Champions League không ngần ngại chi 100 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Một khi thương vụ này thành công, Man United sẽ hưởng lợi. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ thu về 5 triệu bảng từ thương vụ này. Man United cài điều khoản nhận được 5% phí bán Lukaku trong tương lai, khi chuyển nhượng anh cho Inter Milan năm 2019.

Chelsea từng cố gắng ký hợp đồng với Lukaku vào năm 2017 trước khi Man United giành chiến thắng trong cuộc đua này, khiến The Blues phải chiêu mộ Alvaro Morata. Cả 2 thương vụ này thời điểm đó không có kết quả tốt đẹp.

Lukaku khép lại khoảng thời gian chơi bóng tại Old Trafford như một thất bại. Anh không thể đưa Man United đến với danh hiệu. Mùa giải cuối cùng tại Premier League chứng kiến Lukaku ghi được 12 bàn thắng.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:10 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục