Bất ngờ: Sao trẻ Arsenal vượt qua hàng loạt cái tên sừng sỏ để dẫn đầu ở 1 thông số

20:10 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnAlex Iwobi có mùa bóng thi đấu nhiều nhất trong sự nghiệp cho Arsenal từ trước đến nay.

Tính đến hết mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Alex Iwobi đã kỉ niệm 100 lần đá chính cho đội chủ sân Emirates, đồng thời là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của một đội bóng tại Ngoại Hạng Anh có số trận ra sân trước các ông lớn trong top sáu nhiều nhất.

 - Bóng Đá

 Dù mới 23 tuổi, Iwobi đã có thâm niên thi đấu tại xứ sương mù hơn rất nhiều cái tên khác.

Theo The Sportsman, tiền vệ gia nhập Pháo thủ từ năm 2004 đã có cho mình tròn 50 lần đối đầu với các đội thuộc top sáu của giải Ngoại Hạng Anh và sẽ còn tiếp tục tăng lên nếu anh góp mặt trong trận chung kết Europa League gặp đội bóng cùng thành phố Chelsea vào ngày 29/5 sắp tới tại Baku.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ người Nigeria đã gia nhập lò đào tạo của Pháo thủ từ năm lên tám.

Đứng thứ hai ngay sau cầu thủ người Nigeria là số 10 của Manchester United, Marcus Rashford, người kém anh ba lần ra sân. Trong khi đó, Harry Winks của Tottenham Hotspur và Ruben Loftus-Cheek đến từ Chelsea cũng bám rất sát hai cái tên dẫn đầu với cùng thành tích 40 trận.

 - Bóng Đá

Rashford cần thêm ba trận trước các ông lớn mới cân bằng được thành tích hiện tại của Iwobi.

Đồng hạng tư có ba cái tên khác là Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), Trent Alexander-Arnold (Liverpool) và Harry Kane (Tottenham) với mỗi người 39 lần góp mặt.

Riêng với Iwobi trong mùa giải 2018-2019, anh đã đánh dấu con số 35 lần đá chính tại giải Ngoại Hạng Anh với lần xuất hiện trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Burnley vào ngày 12/5 vừa qua, ngoài ra cầu thủ người Nigeria còn tích lũy cho mình 10 trận tại Europa League, ba tại League Cup và hai ở FA Cup.

Nguyễn Kim Bằng | 19:00 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục