Bất ngờ, Ferdinand lên tiếng đòi công bằng cho sao Liverpool

07:36 Thứ ba 18/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United đã có những nhận xét khách quan dành cho cầu thủ của đại kình địch.

Bất chấp sự sa sút của Liverpool ở mùa giải năm nay, cá nhân tiền đạo Mohamed Salah vẫn đang cho thấy những màn trình diễn vô cùng đẳng cấp. Trong màn chạm trán West Brom trong vòng đấu vừa qua, ngôi sao người Ai Cập đã mang về bàn gỡ hòa trước khi thủ thành Alisson Becker giúp The Kop giành thắng lợi nghẹt thở vào những phút bù giờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Salah đã sở hữu 22 pha lập công tại Premier League và cùng với Harry Kane dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu. 

CHELSEA PLOTTING SHOCK MOHAMED SALAH SWOOP - Bóng Đá

 Salah vẫn thi đấu rất ổn định.

Sự ổn định về mặt phong độ của chân sút 28 tuổi khiến huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand cảm thấy vô cùng ấn tượng. Chia sẻ ở buổi phỏng vấn gần đây, Ferdinand cho rằng, việc truyền thông đánh giá thấp Salah do Liverpool sở hữu thành tích tệ hại là điều rất phi lý.

"Cậu ấy ấy đang cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ ghi bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh, nhưng cậu ấy không nằm trong đội hình của mùa giải, tôi không hiểu," Cựu trung vệ người Anh chia sẻ trên Vibe With FIVE.

"Cậu ấy không nhận được sự tôn trọng mà cậu ấy xứng đáng có. Mohamed Salah là một cầu thủ hàng đầu, người đang tạo ra những con số đáng kinh ngạc từ năm này qua năm khác. Giờ đây, việc chứng kiến anh ấy đứng đầu bảng xếp hạng đã trở thành tiêu chuẩn."

Mo Salah: Tôi tin rằng chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn

 
Trường Sơn | 07:06 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục