Bất ngờ cái tên thống trị đội hình xuất sắc nhất mùa cùng Liverpool không phải là Manchester City

00:32 Thứ sáu 17/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội hình xuất sắc nhất mùa theo đánh giá chỉ số của WhoScored chỉ có duy nhất một cái tên đến từ nhà vô địch.

Vừa qua, trang đánh giá chỉ số WhoScored đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất của riêng mình và trong đó thiếu vắng đi nhiều cái tên quen mặt với người hâm mộ.

Bất ngờ cái tên thống trị đội hình xuất sắc nhất mùa cùng Liverpool không phải là Manchester City - Bóng Đá

Đội hình dẫn đầu từng thông số theo đánh giá của WhoScored.

1. Alisson

 - Bóng Đá

 Không quá ngạc nhiên khi thủ thành số một của đương kim á quân có mặt trong danh sách này. Với số trận giữ sạch lưới lên đến con số 21, vượt qua người đứng thứ hai là Ederson với chỉ một trận thắng cuối mùa trước Wolverhampton.

2. Virgil van Dijk

 - Bóng Đá

 Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2018-2019 do Hiệp hội cầu thủ Anh PFA trao tặng là thành quả xứng đáng sau hơn một năm cống hiến cho đội bóng đất cảng của trung vệ trị giá 75 triệu Bảng này.

3. Harry Maguire

 - Bóng Đá

 Một năm không mấy thành công của Bầy Cáo không làm trung vệ người Anh mất đi giá trị của mình, ra sân tổng cộng 31 lần, Harry có cho mình ba bàn thắng đồng thời là người có số lần tranh chấp trên không nhiều nhất Ngoại Hạng Anh với 151 lần và xứng đáng góp mặt trong danh sách để đá cặp cùng Van Dijk.

4. Oleksandr Zinchenko

 - Bóng Đá

 Thi đấu không mấy nổi bật trong đội hình toàn sao của Manchester City, tuy nhiên hậu vệ 22 tuổi dẫn đầu ở một thông số quan trọng là tỷ lệ chiến thắng mỗi khi anh ra sân lên đến 100%, chẳng ai tại nước Anh ra sân đến 14 trận lại có thành tích khủng đến vậy nên Zinchenko có mặt trong hàng thủ toàn sao của WhoScored.

5. Aaron Wan-Bissaka

 - Bóng Đá

 Trường hợp của hậu vệ người Anh vô cùng khác biệt, dù là một cầu thủ chơi ở vị trí hàng thủ tuy nhiên Wan-Bissaka thường xuyên có những pha dâng cao và dẫn đầu tại nước Anh về số lần rê dắt thành công.

6. Wilfred Ndidi

 - Bóng Đá

 Ngôi sao đến từ Châu Phi là phát hiện thú vị của mùa giải năm nay, đứng đầu ở thông số tắc bóng, thứ ba về số lần đánh chặn là những điểm nổi bật ở cầu thủ 22 tuổi.

7. James Maddison

 - Bóng Đá

 Người được kỳ vọng thay thế Riyah Mahrez đáp ứng phần nào yêu cầu từ ban lãnh đạo cùng người hâm mộ với số đường chuyền dẫn đến bàn thắng nhiều nhất nước Anh.

8. Ryan Fraser

 - Bóng Đá

 "Vua kiến tạo" tại Bournemouth ngoài 14 lần dọn cỗ còn dẫn đầu ở hạng mục số cơ hội tạo ra cho đồng đội.

9. Eden Hazard

 - Bóng Đá

 15 pha kiến tạo cùng 16 bàn thắng, thật khó có thể tưởng tượng một Chelsea nếu không còn Hazard sẽ ra sao.

10. Pierre-Emerick Aubameyang

 - Bóng Đá

 Người kế thừa chiếc áo số 14 tại sân Emirates không làm người hâm mộ Pháo thủ thất vọng với 22 bàn thắng. Anh cùng Lacazette tạo thành một trong những cặp bài trùng nguy hiểm nhất xứ sở sương mù hiện tại, đồng thời tái hiện hình ảnh Bergkamp cùng Henry ngày nào.

11. Sadio Mane

 - Bóng Đá

 Cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Salah và Aubameyang, tuy nhiên vì có số lần ra sân và số cú sút ít hơn hẳn nên cầu thủ người Senegal được lựa chọn thay vì "Messi Ai Cập".

Nguyễn Kim Bằng | 20:00 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục