Bất ngờ bị đẩy đến Bayern, Cancelo nói về mối quan hệ với Pep

11:28 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới của Bayern Munich, Joao Cancelo, đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ của anh với huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola.

 

Cancelo đã bất ngờ gia nhập gã khổng lồ nước Đức theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải với tùy chọn mua với giá 70 triệu euro.

Từng là cầu thủ quan trọng của đoàn quân Guardiola kể từ khi chuyển đến Etihad vào năm 2019 từ Juventus, nhiều người đã bị bất ngờ về vụ chuyển nhượng, đặc biệt là khi Man City không có sự thay thế trực tiếp cho hậu vệ cánh tấn công này.

 - Bóng Đá

 Cancelo bị đồn có bất hòa với Pep.

Các thông tin trước đó cho rằng động thái này được thực hiện sau khi Cancelo bất hòa với Guardiola về việc anh không có thời gian thi đấu kể từ khi trở về từ World Cup 2022.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi hiện đã giải thích: "Có rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ của tôi với Pep Guardiola. Nhưng sự thật là tôi chỉ muốn được thi đấu nhiều hơn. Và tôi nhìn thấy cơ hội đó ở Bayern."

"Tôi không hỏi Pep Guardiola về Bayern Munich. Mọi thứ xảy ra quá nhanh. Tôi cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu ngay lập tức. Tôi muốn khoác lên mình chiếc áo của Bayern và ra sân càng sớm càng tốt."

Thanh Vũ | 10:30 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục