Bật mí về người tố cáo XM Xuân Thành Sài Gòn: Đã nhiều lần cảnh báo chính xác!

09:25 Thứ tư 27/02/2013

Hôm qua, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQG tập đoàn truyền thông Thanh Niên và là trưởng ban Tư vấn Đạo đức VPF, cho biết ban Tư vấn Đạo đức dự kiến sẽ mời một số nhân vật có trách nhiệm của 2 CLB SHB.ĐN và XMXT.SG tới làm việc.

Trung vệ Hải Anh (5) là người mắc lỗi rất lớn trong trận thua của XMXT.SG trước SHB.ĐN. Ảnh: Lê Lâm

Theo ông Khế, Siêu Cúp QG nằm trong hệ thống thi đấu chính thức hàng năm của VFF, lại có ý nghĩa như là trận đấu mở màn mùa bóng mới, nên ban Tư vấn Đạo đức sẽ làm hết trách nhiệm và cam kết không bỏ qua các hiện tượng tiêu cực trong bóng đá.

Ông Khế cũng tiết lộ người vừa gửi tin nhắn tố cáo XMXT.SG tới ban Tư vấn Đạo đức VPF trước đây đã từng nhiều lần gửi tin nhắn cảnh báo tiêu cực, và kết quả sau đó cho thấy các cảnh báo này đều có nội dung rất chính xác. Đây cũng được xem là một trong những lý do khiến ban Tư vấn Đạo đức VPF kiên quyết vào cuộc.

Ông Khế cho biết vì để bảo đảm an toàn cho người cung cấp thông tin nên ban Tư vấn Đạo đức sẽ giữ kín danh tính cụ thể của người này cùng các thông tin và vấn đề liên quan. “Tuy nhiên chúng tôi tin rằng đây là người rất có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam, thể hiện qua những tin nhắn cảnh báo tiêu cực trước đó. Chắc chắn ban Tư vấn Đạo đức sẽ làm việc thêm với người này để có thêm thông tin phối hợp với cơ quan điều tra”, ông Khế nói.
V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục