Bật mí về bến đỗ khả quan của Lampard

16:35 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Chelsea, Frank Lampard, được cho sẵn sàng trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Celtic.

Celtic đang có một mùa giải gây thất vọng, hiện đang kém kình địch Rangers đến 18 điểm trên BXH Scotland. Thành tích này khiến HLV Neil Lennon vừa phải tuyên bố từ chức. John Kennedy đã được đưa lên làm HLV tạm quyền của Celtic.

Trang Football Insider vừa đưa tin rằng Frank Lampard quan tâm đến công việc này. Cựu danh thủ 42 tuổi đã bị Chelsea sa thải vào cuối tháng trước và được thay thế bởi Thomas Tuchel sau chưa đầy 18 tháng làm việc tại Stamford Bridge.

Jose Mourinho earned four times as much as Frank Lampard from Chelsea sack - Bóng Đá

 Lampard muốn nghỉ ngơi cho đến mùa hè.

Football Insider cho biết Lampard có kế hoạch nghỉ ngơi cho đến mùa hè, nếu Celtic chưa tìm được HLV mới vào thời điểm đó, anh ấy sẽ sẵn sàng cho vai trò này.

Giám đốc điều hành của Celtic, Peter Lawwell, gửi lời tạm biệt Lennon: "Tôi muốn tri ân Neil vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho CLB trong lần làm việc thứ hai của mình, mang lại chức vô địch thứ 8 và thứ 9 liên tiếp cho chúng tôi, cú ăn ba và giành 5 danh hiệu quốc nội gần nhất ."

"Cá nhân tôi, đây là một ngày buồn khi chứng kiến Neil rời câu lạc bộ. Neil là một người đàn ông tốt và đàng hoàng, anh ấy là người sẽ luôn là một phần của Celtic và là người sẽ luôn được chào đón tại Celtic Park."

Lampard nói về tương lai của bản thân khi còn ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:05 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục