Bất mãn với BBBofC, "gã hề Manchester" không hẹn ngày trở lại

13:54 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnSự nghiệp quyền anh của Tyson Fury gần như đã đến hồi hết sau khi cựu vương hạng nặng thế giới khẳng định không xin lại giấy phép thi đấu từ BBBofC.

Theo dự kiến ban đầu, Fury sẽ tái xuất trở lại vào tháng 7 tới đây. Cụ thể, cựu vương hạng nặng thế giới cho hay sẽ ở lại miền Nam Tây Ban Nha tập luyện trước khi trở lại vào ngày 8 tháng 7.

fury

 Cựu vương hạng nặng thế giới khẳng định không xin lại giấy phép thi đấu từ BBBofC.

Tuy nhiên, kế hoạch của Fury đã không thể thành hiện thực khi Hội đồng quyền Anh của Anh (BBBofC) xác nhận UKAD vẫn tiếp tục quá trình điều tra nghi án sử dụng doping của "gã hề" thành Manchester.

Mất kiên nhẫn với BBBofC, 'gã hề Manchester' đã quyết định giải nghệ trên Instagram cá nhân hồi cuối tháng 7 vừa qua: "Tôi hạnh phúc với cuộc đời và sự nghiệp thi đấu với những vinh quang cao quý nhất ở môn quyền anh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ, những ai đã đồng hành và ủng hộ tôi. Hy vọng các bạn cũng cảm thấy hài lòng như tôi vậy. Mọi thứ đã kết thúc.".

Mới đây, cựu vương hạng nặng thế giới một lần nữa tuyên bố chắc nịch chuyện giải nghệ thông qua Twitter cá nhân. "Sau thời gian suy nghĩ khá dài, tôi quyết định sẽ không xin lại giấy phép thi đấu từ BBBofC, " Fury viết.

Được biết, Tyson Fury chính thức bị thu hồi giấy phép thi đấu là hồi tháng 10 năm ngoái, sau nghi án sử dụng doping xuất hiện vào tháng 6.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:25 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục