Bất mãn trước Ole và De Gea, Romero tìm đường tháo chạy khỏi MU

06:12 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Argentina đang đứng trước ngã ba đường về sự nghiệp khi có tương lai mù mịt tại sân Old Trafford.

 

 Ole nhận xét về màn trình diễn của De Gea sau thất bại trước Chelsea

Theo nguồn tin từ Metro, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình tại Man United sau khi bị "bỏ rơi" tại đấu trường FA Cup. Người gác đền 33 tuổi cập bến sân Old Trafford vào năm 2015, kể từ đó đến nay anh luôn là sự lựa chọn số 2 sau David de Gea.

Với 96 lần khoác áo ĐTQG Argentina, người ta cảm thấy tiếc cho Romero khi anh chỉ được Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên sử dụng ở các sân chơi đấu cúp. Romero được xem là thủ thành số 2 tốt nhất tại Premier League lúc này.

Ở trận bán kết trước Chelsea tại FA Cup, Romero bất ngờ phải dự bị cho De Gea. Đó được xem là giọt nước làm tràn ly, dẫn đến quyết định xem xét lại tương lai của ngôi sao 33 tuổi.

How Sergio Romero responded to Ole Gunnar Solskjaer’s refusal to drop David De Gea - Bóng Đá

Romero và De Gea trong màu áo Man United.

De Gea mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của đội nhà trước Chelsea. Tuy nhiên, Ole vẫn tiếp tục tin tưởng và sử dụng thủ thành người Tây Ban Nha ở màn chạm trán West Ham United kế tiếp.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Romero và Man United còn thời hạn 12 tháng kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Trong khi đó, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Dean Henderson. 

Henderson sẽ trở về Man United với điều kiện bắt chính thay thế De Gea. Điều đó cũng đồng nghĩa, tương lai của Romero là vô cùng mờ mịt. Mỹ và Argentina là 2 bến đỗ tiềm năng với Romero nếu anh rời khỏi sân Old Trafford.

Anh Nguyễn | 05:42 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục