Bất mãn Chelsea, Ajax chấm 2 mục tiêu mới thay Antony

11:06 Thứ ba 30/08/2022

TinTheThao.com.vnBị Chelsea hét giá khủng, Ajax quyết định chuyển hướng sang 2 mục tiêu mới để thay thế Antony.

 

Ajax đã đồng ý bán Antony cho Manchester United. Cầu thủ Brazil đã xuất hiện tại Manchester để hoàn tất quá trình kiểm tra y tế. Mất Antony, Ajax hiện lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ thay thế ngôi sao sinh năm 2000. Mục tiêu hàng đầu của CLB Hà Lan chính là Hakim Ziyech, người không giành được suất đá chính tại Chelsea. Nhận thấy việc Ziyech thất sủng tại Stamford Bridge, Ajax ôm mộng tái ngộ người cũ.

Song, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng dành cho đội chủ sân Johan Cruyff Arena. Chelsea được cho hét giá khủng khiến Ajax không thể đáp ứng. Bất mãn vì đòi hỏi của The Blues, Ajax buộc chuyển hướng sang mục tiêu mới. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Hà Lan đang muốn giành chữ ký của Lucas Ocampos thuộc biên chế Sevilla.

Bất mãn Chelsea, Ajax chấm 2 mục tiêu mới thay Antony - Bóng Đá

 Ajax muốn chiêu mộ Ocampos.

Ocampos đến Sevilla từ Marseille vào năm 2019. Anh thi đấu 135 trận trên mọi đấu trường và ghi 34 bàn thắng. Ngôi sao 28 tuổi từng cùng CLB La Liga giành Europa League vào năm 2020. 

Bên cạnh chú ý đến Ocampos, Ajax còn dành sự quan tâm cho Leon Bailey của Aston Villa. Chân chạy cánh người Jamaica gia nhập Aston Villa từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm ngoái. Dù vậy, chấn thương đã ngăn cản sự phát triển của Bailey tại CLB xứ sương mù.

Mùa này, Bailey có 4 lần ra sân tại Premier League và 1 lần tại Carabao Cup. Anh đã kịp đóng góp 1 pha lập công.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:08 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục