Bất lực với trọng tài, tuyển cầu mây nữ Indonesia bỏ cuộc ra về

21:07 Thứ hai 21/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông hài lòng với các quyết định của trọng tài, Đội tuyển cầu mây nữ Indonesia đã quyết định bỏ cuộc trong trận đối đầu với Malaysia tại SEA Games 29 chiều nay.

Ở hiệp đấu đầu tiên giữa đội tuyển cầu mây nữ Malaysia và Indonesia, các cô gái chủ nhà đã giành chiến thắng vô cùng kịch tính 22-20. Sang hiệp hai Indonesia đã vùng lên mạnh mẽ để dẫn trước 16-10. Nhưng đúng lúc này, trọng tài trọng tài cho rằng VĐV Indonesia mắc lỗi kỹ thuật khi thực hiện cú phát bóng và quyết đỉnh cho điểm và đổi quyền giao bóng về cho Malaysia.

Cau-May-Nu-Indonesia-1

 Đội tuyển cầu mây nữ Indonesia bỏ ra về để phản đối trọng tài.

Cảm thấy không hài lòng với quyết định của trọng tài, các cô gái Indonesia ngay lập tức bày tỏ sự bất bình. Đỉnh điểm là khi HLV Asry Syam lao vào sân và kêu gọi các cầu thủ Indonesia rời sân thi đấu.

Bất chấp những nỗ lực thuyết phục của ban tổ chức, đội tuyển cầu mây nữ Indonesia vẫn không chấp nhận tiếp tục trận đấu.

Cau-May-Nu-Indonesia-2

 HLV Asry Syam kêu gọi các VĐV Indonesia bỏ ra ngoài sân.

Hậu quả là tổ trọng tài đã quyết định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà Malaysia. Còn về phía những cô gái Indonesia, họ ra về trong nước mắt.

Cau-May-Nu-Indonesia-3

 Những giọt nước mắt uất ức của các cô gái Indonesia.

Đây không phải là lần đầu tiên công tác trọng tài tại SEA Games 29 bị các đoàn tham dự phản ứng vì cho rằng thiên vị cho chủ nhà. Nhưng việc đội tuyển cầu mây nữ Indonesia bỏ cuộc là khá hy hữu. Nhưng nó là kết quả của những quyết định khá khó hiểu của tổ trọng tài trong suốt trận đấu.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:05 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục