Bất lực trước "quái vật Hy Lạp", Blazers chịu thất bại thảm thương trên sân nhà

19:51 Thứ năm 22/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiên tiếp ghi điểm nâng cao cách biệt từ những phút đầu tiên, Giannis Antetokounpo đã sớm dự báo kết cục thảm thương cho đội chủ nhà.

Milwaukee Bucks sớm dành được quyền kiểm soát thế trận với một lối chơi tấn công vũ bão, xây cách biệt lên tới 19 điểm sau hơn 7 phút thi đấu đầu tiên. Khris Middleton và Malcolm Brogdon là những cái tên có đóng góp lớn trong lợi thế tỉ số 31-20 của đội khách sau khi hiệp 1 kết thúc.

Cách biệt cứ thế ngày càng được gia tăng khi đội khách tỏ ra áp đảo trên mọi mặt trận. “Bầy hươu” dẫn 72-50 sau nửa đầu trận đấu, sau đó nâng cách biệt lên đến 30 điểm ở cuối hiệp 3 và cuối cùng ấn định tỉ số chung cuộc 143-100.

3

 Khris Middleton có công lớn trong lợi thế dẫn trước từ rất sớm của đội khách.

Đây là một màn trả thù vô cùng ngọt ngào của “bầy hươu”, khi họ đã để thua Portland Trail Blazers với tỉ số 118-108 cách đây 16 ngày.

Cách biệt “khổng lồ” trong trận đấu hôm nay là hệ quả của việc đội chủ nhà không tài nào tìm ra cách hóa giải Giannis Antetokounmpo. Ngôi sao Hy Lạp có tới 25 điểm chỉ trong 2 hiệp đấu đầu tiên, rồi sau đó suýt có được 1 triple-double với 33 điểm, 16 rebounds và 9 kiến tạo chỉ trong 30 phút thi đấu.

2

 Portland Trail Blazers hoàn toàn bất lực trước Giannis Antetokounmpo.

Portland Trail Blazers nhập cuộc chậm chạp và mất thế trận từ rất sớm, điều này có thể được giải thích vì lí do thể lực của đội chủ nhà. Blazers đã phải thi đấu 2 trận liên tiếp và điều này cũng phần nào ảnh hưởng tới khả năng dứt điểm của các cầu thủ. Blazers có tỉ lệ ném 3 thành công cực thấp với chỉ 21%(9-42), và Al-Farouq Aminu đóng góp tới 9 cú ném trượt trong chỉ số tệ hại này.

Đội chủ nhà cũng tỏ ra yếu thế hơn hẳn ở khu vực dưới rổ khi chỉ có 39 rebounds so với con số 59 của Milwaukee Bucks. Kết quả là đội khách có tới 72 điểm ghi được ở khu vực cận rổ, con số này của Blazers chỉ là 38.

4

 Đội chủ nhà không có được thể lực tốt nhất trong trận đấu hôm nay khi đã phải thi đấu 2 ngày liên tiếp.

Bên cạnh Giannis Antetokounmpo, những cái tên có công lớn trong chiến thắng hôm nay của Bucks phải kể đến Khris Middleton với 21 điểm và Eric Bledsoe với 16 điểm.

CJ McCollum và Damian Lillard đều có 22 điểm cho đội chủ nhà. Jusuf Nurkic có thêm 16 điểm và ngoài 3 cái tên kể trên, không một cầu thủ Blazers nào có hơn 10 điểm.

bucks

 Thông số Milwaukee Bucks.

blz

 Thông số Portland Trail Blazers.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 19:50 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục