"Bất lực" trước Alab, Sư tử Singapore nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở ABL 9

18:13 Thứ hai 24/12/2018

Singapore Slingers đang trải qua những ngày tháng không mấy tươi đẹp khi vừa phải nhận trận thua với tỷ số 71-77 trước San Miguel Alab Pilipinas.

alab-2

Khởi đầu trận đấu, Singapore Slingers đã gây ra khá nhiều khó khăn cho San Miguel Alab Pilipinas. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-4

Tuy nhiên, sau khi vượt lên dẫn trước 22-18 ở hiệp 1, đại diện Philippines cũng giành lại thế trận và dồn ép các vị khách trong suốt khoảng thời gian còn lại. Photo: ASEAN Basketball League.  

pj-1

PJ Ramos chính là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đại diện Philippines với 26 điểm, 17 rebounds và 5 kiến tạo. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-6

Chứng kiến phong độ bùng nổ của PJ Ramos, trung phong John Fields bên phía Singapore Slingers tỏ ra "thất thần". Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-5

Các cầu thủ Singapore Slingers dù chơi rất nỗ lực nhưng cũng không thể giúp đội bóng "Sư tử" tránh được thất bại. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-1

Nổi bật phải kể đến Xavier Alexander, người đã có một triple-double trận này (10 điểm, 11 rebounds, 11 kiến tạo). Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-3

Ngoài việc tham gia tấn công, "Giáo sư X" còn phải cáng đáng nhiệm vụ phòng ngự khi theo kèm với Renaldo Balkman. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-7

Dù vậy, khả năng ghi điểm không tốt chính là nguyên nhân khiến Singapore Slingers để thua trước Alab Pilipinas. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-8

San Miguel Alab Pilipinas với việc đánh bại Singapore Slingers 77-71, họ đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-9

Kết quả này đang giúp PJ Ramos và các đồng đội ngồi chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:55 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục