Bất lực nhìn Warriors thua đau, Curry sẽ tái xuất ở trận tới

14:32 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của ESPN, siêu sao Stephen Curry sẽ đánh dấu màn trở lại bằng trận đấu giữa Detroit Pistons và Golden State Warriors vào ngày chủ nhật tới (1/12).

Sau khi gặp vấn đề về háng, Curry đã bỏ lỡ 11 trận gần nhất cho Golden State Warriors (Warriors). Với việc Curry vắng mặt, “Chiến binh” trải qua thời gian vô cùng khó khăn với chuỗi 5-6. Trận gần nhất trên sân của Toronto Raptors (Raptors), Warriors thất bại đau đớn ở hiệp phụ dù Kevin Durant thi đấu như lên đồng.

0 - Copy - Copy

 Curry đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Warriors đã không gặp may khi bộ đôi Curry và Green rủ nhau chấn thương. Với việc Green đã trở lại ở trận gặp Raptors và Curry sẵn sàng tái xuất vào tuần tới, HLV Steve Kerr và cổ động viên Warriors thở phào vì bộ tứ hủy diệt Curry – Thompson – Durant – Green sẽ sát cánh bên nhau.

Nhà đương kim vô địch sẽ lần lượt đối đầu Detroit Pistons, Atlanta Hawks, Cleveland Cavaliers và Milwaukee Bucks. Hawks và Cavaliers sẽ là đối trọng dễ chịu cho đoàn quân của HLV Steve Kerr.

Bucks đang có chuỗi 15-6 để xếp vị trí thứ 2 ở bảng xếp mạng miền Đông. Còn với Pistons, Blake Griffin và các đồng đội có thành tích 11-7 để giữ vững vị trí trong top 5.

0

 Bộ tứ hủy diệt của Warriors sẽ sát cánh cùng nhau để hạ bệ từng đối thủ.

Tầm quan trọng của Curry ở sân Oracle Arena là điều không cần phải bàn cãi. Sau 12 trận thi đấu ở NBA 2018-2019, siêu sao 30 tuổi có cho mình trung bình 29,5 điểm và 6,1 kiến tạo. Trong buổi trao đổi với ESPN trước đó, HLV Kerr tỏ ra lạc quan: “Curry đã bắt đầu tập luyện cùng toàn đội. Mục tiêu của Warriors là có sự phục vụ của Curry ở 5 chuyến làm khách sắp tới”.

Chuyến làm khách của Warriors trên sân Raptors, Curry đã bất lực nhìn các đồng đội bại trận trên ghế dự bị. Quãng thời gian đen đủi đã trôi qua với ngôi sao từng hai lần đoạt danh hiệu MVP và anh sẽ quay lại guồng quay quen thuộc.

Một tuần qua, vận rủi còn đến với Curry khi anh bị tai nạn giao thông. Rất may cho ngôi sao 30 tuổi và Warriors khi anh không gặp chấn thương nghiêm trọng nào.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục