Bất lực giữ chân, Tuchel nhìn công thần Chelsea đến gã khổng lồ

10:21 Thứ ba 21/09/2021 | 11

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem là đang có vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Đức.

Ở những thời điểm khác nhau trong kỳ chuyển nhượng, Antonio Rudiger của Chelsea đã được liên kết với Bayern Munich trong một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng với Niklas Sule. Thomas Tuchel đánh giá cao Sule và biết rằng cầu thủ này sắp hết hợp đồng với Bayern, tương lai của Sule vẫn còn nhiều ngờ vực.

Rudiger đang yêu cầu mức lương vào khoảng 200.000 bảng một tuần, trong khi Chelsea chỉ chuẩn bị cung cấp cho cầu thủ người Đức 150.000 bảng. The Blues không sẵn sàng thỏa hiệp với mức lương lớn do Rudiger yêu cầu, đặc biệt là sau khi họ đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan vào mùa hè này và mang về Saul Niguez dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Antonio Rudiger could be option for Bayern Munich as Chelsea contract talks stall - Bóng Đá

Rudiger sẽ rời Chelsea?

Tiếp diễn sự kiện này, theo thông tin từ Evening Standard, Rudiger không muốn ký hợp đồng mới với Chelsea. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Đức sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và nhiều khả năng, Bayern Munich chính là bến đỗ lý tưởng để Rudiger có thể cân nhắc. Cả Real Madrid và Paris Saint-Germain đều được cho là đang theo dõi tình hình tương lai của Rudiger.

Tuchel vẫn muốn giữ Rudiger, nhưng thuyền trưởng Chelsea hiểu rằng điều đó phụ thuộc vào những gì câu lạc bộ quyết định. Tuchel không thể góp tiếng nói trong quá trình đàm phán hợp đồng vì điều đó được giải quyết bởi bộ phận tài chính và thượng tầng CLB.

Tuchel phát biểu về Kante: 

 
Minh Trí | 09:51 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục