Bất lực chia điểm với Venezuela, Argentina lỡ cơ hội vào Top 4

08:27 Thứ tư 06/09/2017

TinTheThao.com.vnĐẳng cấp hay lợi thế sân nhà cũng không đủ sức giúp Argentina có một trận thắng trước Venezuela.

Với lợi thế sân nhà và đội hình vượt trội, Argentina chủ động dồn lên ngày từ những phút đầu trận. Trong 10 phút đầu tiên, có đến 3 cơ hội khá nguy hiểm nhưng đều không được Argentina tận dụng thành công.

Argentina - Venezuela: - Bóng Đá

 Venezuela chơi phòng ngự chặt chẽ ngay từ những phút đầu trận.

Phút 13, Lionel Messi phất bóng đẳng cấp sang cánh trái cho Angel Di Maria băng lên. Ngôi sao của Paris Saint Germain tạt ngay vào trong cho Mauro Icardi, đáng tiếc là tiền đạo này lại băng vào khá chậm, cơ hội mười mươi trôi qua trước mặt Argentina.

Những bài tấn công biên, đặc biệt là cánh trái của Argentina tỏ ra khá hiệu quả với sự hiện diện của Di Maria. Nhưng anh bất ngờ dính chấn thương ở phút 23 và bắt buộc phải rời sân, ngay từ thời điểm đó, sức mạnh của Argentina bị giảm sút rõ rệt.

Mọi đường lên bóng của Argentina đều phải nhờ đến đôi chân của Messi. Anh đã chấp nhận lùi sâu để hỗ trợ dẫn dắt lối chơi, nhưng một mình Messi là không đủ khi Venezuela chủ động lùi đội hình và tổ chức bao vây mỗi khi anh có bóng. Các đồng đội của Messi cũng không thể thi đấu tốt trước sự đeo bám của Venezuela.

Hiệp một cứ thế trôi qua mà không có bàn thắng nào cho Argentina, các CĐV bắt đầu lo lắng, dự cảm không lành về trận đấu này. Đến phút 50, bất ngờ quả nhiên đã xuất hiện.

Argentina - Venezuela: - Bóng Đá

 Messi và các đồng đội bất lực chia điểm trước Venezuela.

Trong một pha mất bóng ở phần sân Venezuela, các cầu thủ phòng ngự của Argentina đã lùi về không kịp trong tình huống phản công của đối thủ. Chỉ với vài đường chuyền hợp lí, Murillo đã có bóng trong tình huống đối mặt với Romero. Cú dứt điểm của anh là hoàn hảo để mở tỷ số cho đội khách.

Nhưng lợi thế này chỉ kéo dài 5 phút, Argentina tổ chức tấn công mạnh mẽ ở phút 55 bằng pha đột phá bên cánh trái của Acuna. Cú căng ngang của anh là khá hiểm hóc khiến Feltscher vô tình phản lưới nhà.

Có được bàn thắng gỡ hòa, Argentina chơi cực kỳ áp đảo trong những phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, thứ họ cần nhất là bàn thắng vẫn không đến. Venezuela tỏ ra quá lì lợm trong các tình huống phòng ngự và đôi khi phản công cũng cực kỳ nguy hiểm. Kết thúc với tỷ số hòa 1-1, Argentina chấp nhận chia điểm với Venezuela đây là trận đấu thất vọng với họ.

Trước đó, đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 4 của Argentina là Chile đã thất bại 0-1 trước Bolivia. Với 1 điểm có được, Argentina đã vượt lên Chile nhưng vẫn chưa thể lọt vào Top 4 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Lí do là Peru vừa xuất sắc đánh bại Ecuador 2-1 và họ đang đứng trên Argentina về hiệu số bàn thắng.

Video trận đấu giữa Argentina và Venezuela

Tỷ số chung cuộc: Argentina 1-1 Venezuela

Ghi bàn: Rolf Feltscher (55, phản lưới) - Jhon Murillo (50)

Đội hình ra sân:

Argentina (3-4-3): Romero; Mascherano, Fazio, Otamendi; Acosta, Banega, Pizarro, Di Maria; Messi, Dybala, Icardi.

Venezuela (4-2-3-1): Farinez; Garcia, Chancellor, Villanueva, Feltscher; Figuera, Moreno; Murillo, Herrera, Cordova; Rondon.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hiện tại

Bất lực chia điểm với Venezuela, Argentina lỡ cơ hội vào Top 4 - Bóng Đá

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:05 06/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục