Bắt gặp Samuel Eto’o dạo chơi cùng siêu xế triệu Đô

08:42 Thứ hai 21/10/2013

Tiền đạo của Câu lạc bộ Chelsea đã xuất hiện tại khu Knightbridge, London, Anh cùng chiếc siêu xe Aston Martin One-77 đen bóng.

Cầu thủ bóng đá là những người có cơ hội cũng như điều kiện kinh tế để sắm các mẫu xe độc đáo, quý hiếm và được săn đón nhiều nhất trên thế giới. Điển hình trong số đó là tiền đạo người da màu, Samuel Eto’o.

Chiếc Aston Martin One-77 của Samuel Eto'o

Trước đây, những chiếc siêu xe đắt tiền của Samuel Eto’o thường xuyên xuất hiện tại thủ đô Paris, cụ thể là trước cửa khách sạn cao cấp George V. Bây giờ, khi đã đầu quân cho Câu lạc bộ Chelsea, Samuel Eto’o lại mang toàn bộ những siêu phẩm 4 bánh của mình đến nước Anh.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Samuel Eto’o tại khu Knightbridge thuộc thủ đô London của Anh với chiếc siêu xe Aston Martin One-77 màu đen bóng. Đây cũng là chiếc siêu xe triệu đô từng khiến chân sút người Cameroon phải "muối mặt" vì bỗng dưng chết máy trên đường.

Đây là chỉ một trong số những chiếc siêu xe "khủng" của Samuel Eto’o. Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi còn sở hữu những siêu xe "hoành tráng" khác như Bugatti Veyron, Gemballa Mirage GT Gold Edition và Mansory 599 Stallone. Bên cạnh đó là xe siêu sang Xenatec 57S Cruisero Coupe. Được biết, tất cả những chiếc xe của Samuel Eto’o đều có biển số tương tự nhau.

Với số lượng sản xuất chỉ 77 chiếc, Aston Martin One-77 không chỉ mạnh mẽ mà còn cực đắt. Siêu xe hàng đầu của gia đình Aston Martin có giá lên đến 1,15 triệu Bảng, tương đương 1,83 triệu USD. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 7,3 lít, sản sinh công suất tối đa 750 bhp và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Truyền năng lượng tới bánh thông qua hộp số sàn tự động hóa, "trái tim" mạnh mẽ cho phép Aston Martin One-77 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa 354 km/h.

Cùng xem đoạn video ghi lại cảnh Samuel Eto’o xuất hiện tại khu Knightbridge cùng siêu xe Aston Martin One-77:

Lê Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục