Bắt gặp Ford Mustang ‘diện giày hổ mang chúa’ đi đổ xăng

14:00 Thứ hai 25/06/2018

Dạo gần đây, người mê xế cơ bắp tại Đồng Nai thường bắt gặp chiếc Ford Mustang “hộ khẩu” Đồng Nai mang giày hiệu “hổ mang chúa” Shelby trị giá hơn 200 triệu đồng xuất hiện trên phố.

2

 (Ảnh: Hoàng Tuấn)

Đây là chiếc Ford Mustang có “hộ khẩu” tại Đồng Nai và khá nổi trên cộng đồng mạng khi được chủ nhân thay giày mới hàg hiệu “hổ mang chúa” Shelby trị giá hơn 200 triệu đồng trước thềm tết 2018.

Xe thuộc dòng xế cơ bắp Ford Mustang thế hệ thứ 6, phiên bản đang được các tay chơi xe cơ bắp cực kì ưa chuộng.

3

 (Ảnh: Hoàng Tuấn)

Chiếc xe trong bài vẫn đậm chất ngựa hoang với những thiết kế đặc trưng như những trang thiết bị hiện đại như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED được chia làm 3 ngăn riêng biệt. Bên cạnh đó là những đường gân dập nổi trên nắp capô và sườn xe được thiết kế khỏe khoắn, đúng chất “cơ bắp”.

4

 (Ảnh: Hoàng Tuấn)

Không chỉ tạo sự khác biệt ở ngoại hình, Ford Mustang hộ khẩu Đồng Nai này còn được người chơi “phẫu thuật” cho cả phần nội thất. Đáng chú ý nhất chính là vô-lăng điện tử Carbon Fiber – một trong số chi tiết hàng thửa thuộc diện hàng độc tại Việt Nam. Tại nước ngoài, bộ vô-lăng Carbon Fiber dành cho Ford Mustang có giá bán khoảng 500 USD, tương đương 11,3 triệu Đồng. Tuy nhiên, phần trên cùng bằng sợi carbon đã được chủ nhân “cắt bỏ” và biến vô-lăng này giống với những tay lái của các mẫu xe đua F1.

5

 (Ảnh: Hoàng Tuấn)

Chiếc xe vẫn giữ nguyên những đặc điểm của dòng Mustang thế hệ mới nhà Ford như thiết kế của một coupe 2+2 với ghế da thể thao và vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp lẫy chuyển số. Màn hình cảm ứng trung tâm được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như dò đường, tìm kiếm bài hát thông qua giọng nói với chức năng SYNC và MyFord Touch.

6

 (Ảnh: Hoàng Tuấn)

Chiếc Ford Mustang này sử dụng động cơ EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 434 Nm.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó, chiếc xe “cơ bắp” Mỹ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Ford mang đến 4 chế độ lái, bao gồm bình thường, đường trơn trượt, đường tuyết và thể thao cho người cầm cương chú “ngựa hoang” Mustang.

7

 Hình ảnh chiếc Mustang chưa thay “giày” trước Tết 2018.

Hoàng An | 11:30 25/06/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục