Bất đồng với WWE, Brock Lesnar đã rất gần với UFC

14:20 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, giữa Brock Lesnar và chủ tịch WWE - Vince McMahon đang xảy ra những mâu thuẫn rất lớn.

Theo thông tin từ DailyWrestlingNews, Brock Lesnar và chủ tịch WWE - Vince McMahon bất ngờ xảy ra mâu thuẫn ngay trước thời điểm diễn ra show Raw tại Nashville, để rồi đô vật 37 tuổi này đã không thèm tham gia show diễn và đùng đùng bỏ về.

Một nguồn tin khác là WWE insider MetsFan4Ever, thì nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn lần này giữa Vince McMahon và Brock Lesnar xuất phát từ việc Brock Lesnar đòi tham dự sự kiện UFC 184 diễn ra vào cuối tuần qua, để có thể gặp mặt và trao đổi với chủ tịch UFC - Dana White về một thoả thuận thi đấu trong tương lai.

Theo luật, Brock Lesnar hoàn toàn có quyền đàm phán với UFC vào thời điểm hiện tại, khi mà hợp đồng giữa anh và WWE sẽ hết hiệu lực vào tháng Tư tới, nhưng việc WWE cũng đang làm mọi cách để giữ chân Brock Lesnar, nên khi biết đô vật này muốn nói chuyện với UFC thì không có gì ngạc nhiên khi chủ tịch Vince McMahon lại tỏ ra nóng giận đến thế.

Rất có thể đây với sự việc này, WWE sẽ không còn cơ hội để giữ chân Brock Lesnar, và rất có thể họ sẽ nhanh chóng thực hiện kế hoạch 'push' Roman Reigns trở thành nhà vô địch mới của giải đấu nhằm thay thế cho hình ảnh của Brock Lesnar.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục