Bất đồng đầu tiên có thể xảy ra giữa Man Utd và Ten Hag

21:18 Thứ năm 07/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag đã ở rất gần Man Utd sau những tin đồn dạo gần đây trên nhiều tờ báo ở châu Âu.

 

Ten Hag nhận xét về Antony

Sau buổi phỏng vấn thành công hồi tháng trước, Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng Man Utd trong mùa giải tới. Quỷ đỏ nhận thức được rằng họ cần bổ nhiệm một HLV mới thật sớm để thiết lập các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Người đàn ông 52 tuổi được trông chờ sẽ mang phong cách chơi hấp dẫn tại Ajax sang Man Utd. Để làm được điều đó, chắc chắn, ông cần một vài chữ ký chất lượng. 

Bất đồng đầu tiên có thể xảy ra giữa Man Utd và Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag đứng trước nhiều thử thách nếu nhậm chức ở Man Utd.

Trong khi đó, Man Utd chắc chắn sẽ mất đi bốn cầu thủ đội một theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng 6 tới và nhiều cầu thủ khác cũng đang nằm trong diện "cần thanh lý". Yêu cầu rõ ràng ở thời điểm này cho Ten Hag sẽ là làm mới hàng công và khu trung tuyến. 

Hiện tại, công tác chuyển nhượng của Man Utd đang do sếp lớn John Murtough chỉ đạo. Murtough đóng một vai trò quan trọng trong việc bổ nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick và sắp tới đây có thể là Ten Hag.

Một khi thỏa thuận được thực hiện với Ten Hag, chắc chắn ông sẽ có những ý tưởng riêng và đây sẽ là bài kiểm tra lớn đầu tiên về cách Ten Hag sẽ thích nghi với Man Utd như thế nào. 

Trải qua 5 năm ở Ajax, chiến lược gia 52 tuổi đã có mối quan hệ thân thiết với một số cầu thủ tại Hà Lan và tin rằng việc mang theo một hoặc hai cầu thủ có thể giúp Man Utd dần thích nghi với hệ thống và chơi bóng theo ý tưởng của ông.

Bất đồng đầu tiên có thể xảy ra giữa Man Utd và Ten Hag - Bóng Đá

 Không phải cầu thủ Ajax nào đến Man Utd cũng thành công.

Tuy nhiên, có những rủi ro nhất định trong cách làm này. Man Utd không cần phải quay ngược thời gian để được nhắc nhở về những chữ ký không như ý từ giải Hà Lan. Donny van de Beek là bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, có bốn lần ra sân đá chính ở Premier League và không tìm được sự tin tưởng của cả Rangnick lẫn Ole Gunnar Solskjaer. Xa hơn chút, người ta cũng không quên Memphis Depay và Daley Blind đã trồi sụt thế nào dưới bàn tay Louis Van Gaal. 

Lịch sử của Premier League có rất nhiều cầu thủ đã tỏa sáng ở Hà Lan và sau đó gặp khó khăn khi họ vượt qua Biển Bắc. Ngược lại, có những cầu thủ Hà Lan chơi không nổi bật ở Anh, nhưng lại thành công ở Hà Lan. Điển hình là Dusan Tadic và Sebastien Haller. 

Do đó, nếu có ý định mang về sân Old Trafford những người như Jurrien Timber và Antony, Ten Hag có thể tạo ra một sự xung đột đầu tiên với CLB mới.

Ngọa Long | 20:48 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục