Bắt đầu đàm phán, Man Utd sẵn sàng đón tân binh

23:07 Thứ tư 12/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có khả năng sớm mang về một chữ ký chất lượng trong mùa đông năm nay.

Kể từ khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd lên kế hoạch thay đổi toàn diện. Việc bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm thời được cho là động thái đầu tiên, đặt nền móng cho một cuộc cách mạng tại Old Trafford trong thời gian gần.

Man Utd hứa hẹn thực hiện cuộc cách mạng không chỉ về mặt lối chơi mà còn là con người. Trong bối cảnh màn trình diễn của Man Utd kém thuyết phục, Man Utd buộc phải bổ sung thêm nhân sự.

Bắt đầu đàm phán, Man Utd tiến hành ký bản HĐ cực chất - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Không khó để nhận thấy, tuyến giữa của Man Utd khá mỏng và họ cần phải sớm mang về một tiền vệ chất lượng. Được biết, HLV Rangnick đánh giá cao Denis Zakaria, nhất là khi cầu thủ này sắp trở thành người tự do.

Dù tỏ ra thận trọng, Man Utd sẵn sàng thực hiện một động thái chuyển nhượng trong thời gian tới. Theo ký giả Fabrizio Romano, một tân binh chất lượng như Zakaria có thể cập bến Old Trafford. Và để hiện thực hóa tham vọng này, Man Utd nhanh chóng hành động.

Cụ thể, theo SPORT1, trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge đã bắt đầu đàm phán trực tiếp với đại diện của Zakaria, về một thỏa thuận sang Premier League chơi bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Đáng chú ý, cơ hội để Man Utd sở hữu chữ ký Zakaria là rất lớn. Quỷ đỏ chỉ cần chi 6 triệu euro là đủ khả năng thuyết phục Borussia Moenchengladbach nhả người. Lý do là bởi, Zakaria sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa và CLB Bundesliga không muốn mất trắng.

Bắt đầu đàm phán, Man Utd tiến hành ký bản HĐ cực chất - Bóng Đá

 Cơ hội để Man Utd chiêu mộ Zakaria là rất lớn. 

Zakaria đã từ chối gia hạn hợp đồng. Và ký giả Christian Falk của tờ Bild cũng củng cố thêm khả năng Man Utd chiêu mộ Zakaria. Christian Falk xác nhận, Man Utd đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này và sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng bất chấp nhiều CLB cũng theo đuổi Zakaria.

HLV Ralf Rangnick biết rất rõ cầu thủ này. Zakaria sở hữu chiều cao 1,91m, phù hợp với mong muốn của vị HLV người Đức trong việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm cao lớn, theo The Athletic.

Số liệu thống kê từ Bundesliga cho thấy Zakaria là tiền vệ chạy nhanh nhất Bundesliga mùa này với tốc độ tối đa đạt 35,62 km/h. Với một tiền vệ đã khẳng định được tài năng như Zakaria, con số 6 triệu euro rõ ràng là một món hời.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Man Utd đang thiếu một máy quét chất lượng có thể chia lửa cho Fred hay McTominay, Zakaria hứa hẹn sẽ đem đến những điều đội chủ sân Old Trafford cần cho cuộc đua khốc liệt ở nửa sau của mùa giải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:37 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục