"Bất cứ đội nào xếp trên Leicester cũng đều muốn có cậu ấy"

12:17 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Anh, Martin Tyler tin rằng Man City, Man Utd, Chelsea, Liverpool đều muốn có Wilfred Ndidi.

Ndidi đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất ở Premier League kể từ khi rời Racing Genk để chuyển đến Leicester City vào tháng 1 năm 2017. Anh liên tục đứng ở top những cầu thủ tắc bóng hàng đầu.

Football expert Martin Tyler reveals Man City, Man Utd, Chelsea, Liverpool would sign Ndidi - Bóng Đá

  Ndidi (phải) là một phần của hàng tiền vệ chất lượng bên phía Leicester.

Chuyên gia bóng đá Anh, Martin Tyler nhấn mạnh rằng tuyển thủ Nigeria đã làm rất tốt những công việc xấu xí ở hàng tiền vệ. Càng đáng khen ngợi hơn, dù luôn chơi nhiệt huyết, nhưng anh vẫn tỉnh táo để ít khi nhận phải thẻ phạt.

Tyler nói: "Tôi nghĩ bất kỳ đội bóng nào khác cũng muốn ký hợp đồng với Ndidi, đó là lời khen tốt nhất mà tôi có thể dành cho cậu ấy.

Bất cứ đội nào xếp trên Leicester cũng đều muốn có cậu ấy. Cậu ấy rất hiệu quả với những gì cậu ấy làm. Các chỉ số của cậu ấy là tuyệt vời. Cậu ấy làm điều đó mà không làm phiền đến trọng tài quá nhiều.

Ndidi tranh cướp bóng mạnh mẽ và công bằng, và đó là nơi mọi thứ bắt đầu, bạn phải có bóng để giành chiến thắng trong trận đấu. Không chỉ vậy, cậu ấy còn rất cừ khôi khi có bóng

Ndidi không chỉ là người tắc bóng giỏi, tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất."

Ndidi còn hợp đồng với Leicester City đến tháng 6 năm 2023, được Transfermarkt định giá 60 triệu euro. Hiện tại, cả Man Utd, Chelsea, Liverpool và Man City đều đặt Ndidi vào tầm ngắm.

 Những ngôi sao của Nigeria:

 
Minh Tuấn | 11:19 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục