Bất chấp tin đồn ra đi, trò cưng Sarri vẫn đang là số 1 tại nước Anh về 2 thông số

20:10 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnJorginho đang có một mùa bóng đầu tiên khá thành công tại nước Anh nhưng anh vẫn nhớ những kỷ niệm khi còn ở Ý.

Jorginho, tiền vệ tổ chức lùi sâu của Chelsea hiện tại đã thừa nhận rằng, anh rất muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Napoli nếu nhận được lời đề nghị trong tương lai. Lúc này, cầu thủ người Ý gốc Brazil đang là trung tâm nơi hàng tiền vệ The Blues, là trái tim của triết lý Sarri-ball đến từ HLV trưởng Maurizio Sarri.

Minh chứng rõ ràng nhất cho thấy ông thầy đồng hương rất ưng Jorginho từ thời điểm ông mới đến Chelsea, cái tên đầu tiên Sarri muốn đem về Stamford Bridge không ai khác ngoài tiền vệ 27 tuổi.

 - Bóng Đá

 Vừa mới đến Chelsea, người đầu tiên Sarri yêu cầu Ban lãnh đạo đem về cho ông là Jorginho.

Tuy nhiên, với việc thi đấu không mấy nổi bật nhưng vẫn luôn được ra sân thường xuyên, Jorginho trở thành vật thế thân nhằm để các cổ động viên quá khích chỉ trích, thậm chí lăng mạ rằng việc anh được đá chính cũng bởi vì anh được Sarri chiều chuộng. Mãi đến tháng 3 năm nay, khi tình hình nội bộ đội bóng bắt đầu êm thắm, tiền vệ người Ý mới có dịp lên tiếng nhằm bảo vệ bản thân trước dư luận rằng anh không phải là "học trò cưng" của chiến lược gia đồng hương và cũng được đối xử như bao người khác tại thành London .

 - Bóng Đá

Jorginho không muốn được gọi là kẻ nhờ vào HLV mới có được thành công.

"Nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn cho việc trở lại Serie A, chắc chắn tôi sẽ thông báo trực tiếp với Jorginho và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ rất vui mừng nếu nghe được tin đó." Joao Santos, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã trả lời trên Radio Kiss (đài truyền thanh chính thức của Napoli) khi được hỏi về tương lai của thân chủ mình.

"Cậu ấy luôn xem Napoli là quê hương thứ hai của mình, là mái ấm trong lòng Jorgi. Napoli nhớ cậu ấy và cậu ấy cũng rất quý thời gian chơi tại đây, cậu ấy luôn nhớ về những gì đã cống hiến cho đội bóng thành Naples."

 - Bóng Đá

Đối với Jorginho, Napoli là nhà.

"Jorginho có thể trở lại Napoli sau vài năm nữa ư? Tại sao lại không?"

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ gốc Brazil đã ra sân tổng cộng 36 lần tại Ngoại Hạng Anh, ghi được hai bàn thắng. Đồng thời, anh là người đang nắm giữ vị trí dẫn đầu ở 2 thông số quan trọng cho một tiền vệ, tổng số lần chạm bóng nhiều nhất Premier League năm nay với 3398 lần cùng số đường chuyền thành công lên đến 2679.

 - Bóng Đá

Nếu nói về khoản chuyền bóng, Jorginho hoàn toàn không có đối thủ tại nước Anh. 

Nguyễn Kim Bằng | 19:00 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục